Cô bé không chân, không tay rụt rè trên sân khấu

Thứ năm, 23/05/2013, 22:05
21h, trước khi kết thúc phần diễn thuyết, Nick giới thiệu cô bé Việt Nam đặc biệt như mình lên sân khấu. Bé Linh Chi khá rụt rè trước hàng chục ngàn khán giả.

Một trong những sự kiện xôn xao dư luận Việt Nam hôm nay chính là tại Yên Bái, xuất hiện một cô bé 8 tuổi cũng khuyết tật như anh. Đó là bé Linh Chi, 8 tuổi. Với một bức ảnh, bức thư nhỏ trên mạng xã hội, anh Nguyễn Đình Nam, bố của Linh Chi đã được cộng đồng hỗ trợ để giúp con  gái thực hiện được ước mơ của mình. Đó là được gặp Nick Vujicic.

khuyet tat

Nick đã rất xúc động khi gặp một hoàn cảnh giống mình. Ảnh Nguyễn Hoàn. 

khuyet tat

Bé Linh Chi và mẹ trên sân khấu. Có lẽ vì quá đông người nên em rất nhút nhát.

Và tối nay (23/5), trên sân vận động Mỹ Đình, khoảnh khắc này đã diễn ra. Trước khi kết thúc phần một - diễn thuyết, Nick đã tự giới thiệu một cô bé có hoàn cảnh đặc biệt như anh lên sân khấu. Đó chính là Linh Chi.

Những tràng pháo tay vang lên khi cô bé được bế lên đứng cạnh Nick. Và em đã trao bức tranh mình vẽ tặng. Dù vậy, cô bé khá rụt rè khi Nick muốn ôm em.

khuyet tat

Cũng ngay giây phút đó, Nick đã động viên mẹ của Linh Chi. Rằng có những lúc cô sẽ cảm thất tuyệt vọng, cô đơn nhưng rồi tất cả sẽ qua.

Và anh khuyến khích cô hỏi anh, để rồi - những câu hỏi này sẽ được anh chuyển đến mẹ của mình. Bà sẽ giúp cô giải đáp rằng làm thế nào để họ khiến con cái của mình vượt qua nỗi đau của bản thân. Ở khoảnh khắc này, dưới sân khấu, một số bạn trẻ đã thực sự lặng đi vì xúc động.

Anh nói: "Tôi chỉ ao ước Linh Chi sẽ hạnh phúc. Có thể bé sẽ trở thành người diễn thuyết như tôi, có thể không nhưng tôi tin bé sẽ làm mọi việc với niềm đam mê của mình".

Nick cũng hài hước nói một trong những điều giúp anh sống được như ngày hôm nay, đó chính là nhờ cuộc gặp gỡ với người vợ xinh đẹp của mình. Do đó, anh tin rằng, "một ngày nào đó cháu cũng sẽ gặp được một chàng trai tuyệt vời".

Theo Infonet

Các tin cũ hơn