Rùng mình nữ bệnh nhân nuốt chửng 152 đồ kim loại vào bụng

Thứ ba, 12/08/2014, 16:19
Các bác sĩ của Bệnh viện Rajiv Gandhi, Ấn Độ đã gắp bỏ tổng số 152 món đồ kim loại mà nữ bệnh nhân đã nuốt chửng trong hơn 4 năm qua.

Trong hơn 4 năm, một phụ nữ 35 tuổi xin giấu danh tính, sống tại Ấn Độ đã có nhiều hành vi bất thường khiến gia đình phải đưa cô tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ đã chụp X-quang và phát hiện 152 vật bằng kim loại nằm trong dạ dày, ở vị trí gần sát xương chậu của cô.

Các bác sĩ lôi ra 152 vật kim loại trong dạ dày nữ bệnh nhân (Ảnh minh họa).

Những vật bằng kim loại này bao gồm 96 chiếc đinh nhỏ, 23 chiếc đinh lớn, ốc vít, tiền xu, một cái cặp tóc và một chiếc chìa khóa. Các bác sĩ tại Bệnh viện Rajiv Gandhi rất ngạc nhiên vì người phụ này không bị tổn thương thực quản, cô ấy chỉ cảm thấy khó thở và đau dạ dày.

Khi được đưa đến bệnh viện, người phụ nữ cũng bị thiếu máu và suy dinh dưỡng. Cô ấy đã mất máu vì các vật sắc nhọn đâm vào dạ dày. Sau ca phẫu thuật kéo dài 90 phút, các bác sĩ đã gắp bỏ hết những vật kim loại trong dạ dày của nữ bệnh nhân này.

Bác sĩ SM Chandramohan, Trưởng khoa Tiêu hóa tại Bệnh viện Rajiv Gandhi cho biết: "Khi phẫu thuật, chúng tôi thấy dạ dày của người phụ nữ này trông giống như một khối u lớn.".

Anh trai của bệnh nhân kể lại, trong suốt 5 năm qua, em gái mình đã phải điều trị tâm thần. Tuy nhiên, cả gia đình không ai biết cô ấy đã nuốt chửng đinh ốc vào bụng.

Theo Trí thức trẻ

Các tin cũ hơn