Chuyện ly kỳ của người phụ nữ kết hôn 26 lần

Thứ tư, 13/08/2014, 11:01
Đã kết hôn 26 lần nhưng vấn đề mà một phụ nữ Trung Quốc gặp phải không phải là luật hôn nhân gia đình mà là các quy định về chính sách kế hoạch hóa gia đình

Chuyện li kỳ ,, người phụ nữ ,kết hôn, 26 lần

Theo TNN, người phụ nữ 40 tuổi ở quận Shuyang, tỉnh Giang Tô gần đây phát hiện rằng cô có thai với một người chồng cũ. Ngay khi biết tin, cô này bỏ chồng hiện thời để tái hôn với người đã làm cô có thai.

Tuy nhiên, khi đi khai sinh cho đứa bé, giới chức phụ trách kế hoạch hóa gia đình phát hiện ra rằng cha đứa con của cô này đã có hai con với một phụ nữ khác trong quá khứ. Vì thế, người đàn ông này không đủ tư cách để đăng ký con thứ ba.

Đối mặt với tình cảnh con không có cha hợp pháp, người phụ nữ quay lại với người chồng mà cô đã chia tay vài tuần trước đó. Người đàn ông vô sinh này rất vui mừng khi được lên chức bố.

Trong khi đó, chính quyền cho rằng người phụ nữ kết hôn nhiều lần này sẽ phải đối mặt với những cáo buộc vi phạm chế độ hôn nhân nếu không ly hôn với người đã khiến cô mang bầu. Theo kế hoạch, cô này dự định tái hôn với người chồng vô sinh.

Trước đó, người phụ nữ này đã tái hôn với 9 trong số các chồng cũ. Số nam giới mà cô này kết hôn và tái hôn là 15.

Theo VNN

Các tin cũ hơn