Hầm căn hộ khách sạn 4 sao ở Sài Gòn ngập sâu

Chủ nhật, 07/09/2014, 09:48
Gần chục ôtô bị nhấn chìm trong nước khi hầm Khu căn hộ khách sạn Saigon View Residence tại quận Bình Thạnh (TP.HCM) bị ngập sâu do ảnh hưởng của cơn mưa lớn kéo dài nhiều giờ vào chiều tối 6/9.

Cảnh sát cứu hộ có mặt để bơm nước từ hầm tòa nhà căn hộ khách sạn Saigon View.

Chiều 6/9, cơn mưa lớn kéo dài hơn 2 giờ và lớn nhất từ đầu năm đến nay đã làm hàng loạt tuyến đường, nhiều nhà dân ở trung tâm TP.HCM bị ngập sâu trong nước. Lượng mưa lên đến 122mm khiến cống không kịp thoát, nước dâng cao tràn vào tầng hầm Khu căn hộ khách sạn Saigon View Residence trên đường Nguyễn Cửu Vân, phường 17, quận Bình Thạnh.

Theo ghi nhận, sau cơn mưa, phía ngoài đường Nguyễn Cửu Vân nước ngập lênh láng, sâu 30 cm. Bên trong tầng hầm tòa nhà 14 tầng, mực nước ngập sâu đã nhấn chìm 7 ôtô loại 4 và 7 chỗ. Những người cư ngụ trong tòa nhà, trong đó có nhiều người nước ngoài, gặp khó khăn khi ra vào.

Đến 22h, hàng chục chiến sĩ cứu nạn cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TP.HCM với nhiều trang thiết bị, liên tục bơm nước ra ngoài. Tuy nhiên, đến nửa đêm nước trong hầm Khu căn hộ khách sạn 4 sao này vẫn chưa cạn.

Cây cổ thụ bị bật gốc ở góc đường Thảo Cầm Viên.

Cơn mưa kèm giông lớn cũng quật ngã một cây cổ thụ ở góc Thảo Cầm Viên Sài Gòn, đoạn gần cầu Thị Nghè (quận 1). Thân cây có đường kính hơn 1m đã đè sập tường rào của Thảo Cầm Viên và một phần lòng đường Nguyễn Thị Minh Khai. May mắn không xảy ra thương vong.

Theo VnExpress

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích