Bức ảnh bé sơ sinh trên tay bố khiến dân mạng rung rinh

Thứ sáu, 05/09/2014, 22:28
Tuy khiến người xem phải phì cười nhưng hình ảnh này lại là minh chứng sống động cho những trải nghiệm khác lạ khi lần đầu tiên làm cha.

Chào đời được 4 ngày, cậu bé Ted đã có những khoảnh khắc tuyệt vời trên đôi tay người cha. Với mục đích ghi lại những hình ảnh đầu tiên của con trai yêu quý khi lọt lòng, người đàn ông tên Al Ferguson (26 tuổi, đến từ Kent, Mỹ) đã cùng vợ đưa con trai vào studio chụp hình.

Ferguson nhẹ nhàng đặt con trai bé bỏng lên cánh tay trong khi cậu bé nằm ngủ say sưa. Khi ông bố nhìn thẳng vào ống kính chuẩn bị chụp hình thì Ted - cậu con trai yêu dấu bất ngờ đại tiện sau đó tiếp tục chìm vào giấc ngủ với gương mặt hài lòng. Hình ảnh sống động này được nhiếp ảnh gia thu lại trong tích tắc.

Khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé Ted trên tay cha.
Khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé Ted trên tay cha.

Ferguson đã không giấu nổi sự hốt hoảng và lúng túng trước tình huống xảy ra bất ngờ. Anh nhanh chóng xử lý “bãi chiến trường” để chuẩn bị cho những khoảnh khắc tiếp theo. Khi xem lại toàn bộ ảnh đã chụp, nhận thấy việc con đại tiện trên tay mình rất đổi tự nhiên và chân thực, Ferguson đã chia sẻ nó trên trang mạng xã hội. Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều bình luận từ phía dân mạng.

Không chỉ thể hiện sống động sự hồn nhiên, đáng yêu của trẻ thơ, bức ảnh này còn ghi lại bước ngoặt lớn cho những người lần đầu tiên làm cha, làm mẹ.

Bức ảnh bé sơ sinh trên tay bố khiến dân mạng rung rinh
Hình ảnh cảm động khác của bộ ảnh.

Theo Đất Việt

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn