Lotte nói gì về sự cố trôi thang máy từ tầng 63?

Thứ sáu, 26/09/2014, 13:55
Liên quan đến vụ việc 7 khách hàng bị kẹt trong thang máy tại tòa nhà Lotte Center, sáng nay đại diện Lotte cho biết, hiện bộ phận kỹ thuật quản lý tòa nhà đang họp để tìm ra nguyên nhân dẫn tới sự cố. Đại diện Lotte xác nhận thông tin, nguyên nhân dẫn tới sự cố kẹt thang máy có thể do sự cố về điện.

Sáng 26/9, trao đổi với PV về sự cố kẹt thang máy tại tại tòa nhà Lotte Center tối ngày 25/9 khiến nhiều vị khách hoảng sợ , đại diện của tòa nhà tòa nhà Lotte Center xác nhận, khi 7 vị khách đi từ tầng 63 xuống tới 35 thì gặp sự cố kẹt thang máy. Lotte hiện đang tích cực tìm ra nguyên nhân dẫn tới sự cố.

“Hiện bộ phận kỹ thuật quản lý tòa nhà đang họp để tìm ra chính xác nguyên nhân dẫn tới sự cố. Chúng tôi sẽ thông báo chính thức về nguyên nhân dẫn tới sự cố”, đại diện truyền thông của Lotte cho biết.

Tuy nhiên, đại diện của Lotte xác nhận thông tin, nguyên nhân dẫn tới sự cố kẹt thang có thể do sự cố về điện.

thang may

Khu vực vào thang máy của trung tâm Lotte Hà Nội.

Đại diện của Lotte cũng khẳng định, sự cố không làm ai bị thương. “Lotte cũng đang liên hệ với những người đã gặp sự cố kẹt thang máy và những người liên quan để đưa ra lời xin lỗi”, đại điện Lotte nói.

Liên quan đến sự cố, ông Phạm Văn Thịnh, Trưởng Công an phường Cống Vị cho hay: Vào thời điểm 21 giờ 30 phút tối 25/9, phía Công an phường nhận được tin báo từ lực lượng Cảnh sát 113. Lúc này, theo thông tin công an địa phương nhận được: Thang máy tại tòa nhà Lotte Center bị gặp sự cố và bị kẹt lại ở tầng 33. Bên trong có một số người gọi điện ra ngoài yêu cầu giải cứu.

Lotte là tòa nhà cao thứ nhì ở Hà Nội, là tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại cao cấp. Tòa nhà có kinh phí đầu tư xây dựng 400 triệu USD này vừa được khai trương ngày 2/9.

Công an phường Cống Vị ngay sau đó đã triển khai phương án cứu hộ đồng thời thông báo cho lực lượng cứu hộ của Công an thành phố Hà Nội. Tuy nhiên, khi tới nơi thì sự cố đã được khắc phục, không có thương vong về người.

Cũng theo thông tin từ ông Thịnh, bước đầu, qua thông tin Công an phường nhận được từ phòng an ninh của tòa nhà, sự việc trên có liên quan đến sự cố về điện.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích