Thầy giáo đánh đập, kéo lê nữ sinh xuống bể bơi

Thứ bảy, 22/11/2014, 09:30
Do không muốn tập bơi, một nữ sinh đã khiến thầy giáo thể dục tức giận và không ngừng kéo lê cô xuống bể, bất chấp sự la hét, kêu gào của cô.

Theo Newyork Daily News ngày 21/11, một giáo viên người Mỹ bị lên án do có hành động bạo lực đối với học sinh của mình.

Được biết thầy giáo này có tên Denny Peterson, dạy môn Thể dục trường Edison tại Stockton, California (Mỹ). Denny bị cáo buộc đã mạnh tay, kéo bằng được một nữ sinh xuống bể bơi, dù cô gái này không muốn và kiên quyết kháng cự.

Thầy giáo đánh đập, kéo lê nữ sinh xuống bể bơi
Hành động bạo lực của thầy Denny bị các học sinh khác ghi lại.

Quá trình kéo nữ sinh hết sức bạo lực vào tháng 8 này được một số người khác ghi lại và gửi cho cơ quan có thẩm quyền.

Các nhân chứng cho biết, trong tiết học bơi, do cô gái 14 tuổi không muốn hỏng kiểu tóc mới làm nên đã xin phép không xuống bể, khiến thầy Denny rất tức giận. Thầy đã không đồng ý, không những thế còn ra sức bắt học trò tập bơi bằng được.

Bất chấp tiếng la hét, van xin của nữ sinh 14 tuổi cùng sự giúp đỡ của bạn bè xung quanh, thầy giáo người Mỹ vẫn cố gắng thực hiện quyết định của mình. Chính điều này đã khiến cô bé bị thương khắp cả người, đặc biệt là phần tay và hông, do bị kéo lê hiều lần trên thành bể bơi.

Thầy giáo đánh đập, kéo lê nữ sinh xuống bể bơi
Dù kiên quyết chống cự, được nhiều bạn bè giúp đỡ, song nữ sinh vẫn không thoát khỏi sự vũ phu của thầy giáo.

Khi sự việc được công bố rộng rãi, thầy giáo thể dục cho rằng đó chỉ là một trò đùa vui và ông không hề có ác ý. Tuy nhiên, gia đình của nạn nhân lại không nghĩ như vậy.

Bố của nữ sinh bức xúc cho hay: "Nếu đó là trò đùa thì anh ta nên dừng lại lúc con bé kêu đau. Clip đã ghi lại tất cả. Thực tế, anh ta đã trừng phạt học sinh một cách rất vũ phu và mọi người đều có thể làm chứng".

Phía luật sư của cô gái 14 tuổi cũng cho biết thêm, sự việc hoàn toàn diễn ra một chiều, nữ sinh chưa từng tấn công hay làm gì để thầy phải bảo vệ mình, có hành động như vậy. Dù có thế nào, hành động một người lớn động tay động chân với trẻ dưới tuổi vị thành niên đều là sai trái.

Hiện thầy Denny phải chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với việc lạm dụng, bạo hành trẻ em. Thầy tạm thời bị đình chỉ, chờ xét xử và phải bồi thường nạn nhân.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích