Giáo viên bị bắt vì lạm dụng tình dục với 19 học sinh tiểu học

Thứ ba, 02/12/2014, 14:25
Một giáo viên 60 tuổi đã bị cảnh sát Hồ Nam (Trung Quốc) bắt vì tội danh lạm dụng tình dục với 19 học sinh tiểu học.

Giáo viên bị bắt vì lạm dụng tình dục với 19 học sinh tiểu học 1

Thầy giáo Chu Kiến Dân, dạy bộ môn khoa học cho các học sinh lớp 3 và lớp 4 ở Trường Tiểu học Thị trấn Bazishao (thành phố Ích Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc), đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội lạm dụng tình dục với học sinh của mình.

Theo ghi nhận của Tân Hoa Xã hôm thứ Bảy, thầy Chu Kiến Dân đã thừa nhận lạm dụng tình dục với 19 học sinh của mình. Hiệu trưởng trường này cũng đã bị bãi nhiệm.

Tính đến thời điểm hiện tại, có 26 học sinh trong độ tuổi từ 8 - 11 học tại đây đã được kiểm tra sức khỏe tình dục. Trong đó, có hai học sinh bị viêm bộ phận sinh dục. Chính phủ đã chuẩn bị những bài tư vấn tâm lý cần thiết cho các học sinh này.

Trong những năm gần đây, Trung Quốc liên tiếp phải chịu một chuỗi các vụ lạm dụng tình dục trẻ em liên quan đến các giáo viên. Chính phủ công bố hồi tháng 5, từ năm 2010 đến năm 2013 Trung Quốc có tổng 8069 vụ lạm dụng tình dục trẻ em.

Cuối năm 2013, cơ quan pháp luật Trung Quốc đã có những biện pháp hà khắc đối với tội danh lạm dụng tình dục trẻ em, đặc biệt là có liên quan đến các giáo viên. Những tội danh đó có thể bị trừng phạt ít nhất từ 10 năm tù hoặc nặng hơn là án tử hình.

Theo MASK Online

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích