Thầy giáo bị bắt vì dụ dỗ nữ sinh đến nhà trọ giở trò

Thứ hai, 01/12/2014, 15:01
Lừa nữ sinh đến nhà trọ rồi giở trò đồi bại, không những thế thầy giáo còn đe dọa cô gái nếu có ý định công khai sự việc.

Thầy giáo bị bắt vì dụ dỗ nữ sinh đến nhà trọ giở trò

Ảnh minh họa - Nguồn: Zing

Theo Thai News, một giáo viên người Thái Lan sắp phải đối mặt với nguy cơ mất việc do có những hành vi quá mức cho phép với sinh viên.

Được biết, thầy giáo này đã dụ dỗ rồi ép buộc một nữ sinh 19 tuổi quan hệ bất chính với mình. Sự việc chỉ được phát hiện khi cô gái trẻ không chịu đựng được và lên tiếng tố cáo.

Nạn nhân cho hay, thầy giáo đại học Rajabhat Sisaket (Thái Lan) đã nói những lời ngọt ngào, rồi lừa cô đến nhà trọ vào hôm thứ 4 vừa qua. Sau khi "rơi vào bẫy", cô gái trẻ đã cố gắng trốn thoát nhưng không thành.

Không những thế, lúc biết học trò của mình có ý định công khai vụ việc, giáo viên còn vừa hứa cho nữ sinh điểm cao mà không cần đến lớp, vừa hăm dọa sẽ đánh đập cô gái.

Do có hành vi không đúng mực với sinh viên, thầy giáo người Thái hiện bị cảnh sát tạm giữ. Hiệu trưởng trường Rajabhat Sisaket - Prakasit Anupapsanyakorn cũng cho hay, giáo viên này rất có thể bị đuổi việc, cắt giấy phép giảng dạy nếu như phía cơ quan điều tra thu thập đủ bằng chứng phạm tội của ông.

Theo Zing

Các tin cũ hơn