Công an điều tra tin nhắn tiền bạc của thứ trưởng GTVT

Thứ bảy, 31/01/2015, 09:36
Chiều 30/1, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng cho biết Tổng cục Cảnh sát đang điều tra việc trên mạng lưu truyền tin nhắn giữa của một thứ trưởng bộ này với doanh nghiệp.

Về quy trình xử lý văn bản của Bộ GTVT, ông Đinh La Thăng cho biết theo quy chế làm việc và quyết định phân công nhiệm vụ thì sau khi nhận được công văn của các tổ chức, doanh nghiệp, Văn phòng Bộ sẽ trình lãnh đạo xem xét, phê ý kiến giao nhiệm vụ cho cơ quan, đơn vị để tham mưu giải quyết (cơ quan, đơn vị chủ trì và các cơ quan, đơn vị phối hợp).

"Bút phê của lãnh đạo Bộ chỉ là thông tin chuyển văn bản cho các cơ quan, đơn vị. Nó tuyệt đối không phải là căn cứ để ưu tiên trong việc xét thầu, chỉ định thầu, lựa chọn nhà đầu tư, lựa chọn nhà thầu, đơn vị tư vấn… hoặc giải quyết các công việc liên quan khác", Bộ trưởng Đinh La Thăng khẳng định.

Bộ trưởng Giao thông Đinh La Thăng cho biết công an đang điều tra thông tin về những tin nhắn của Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường.
Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết công an đang điều tra về những tin nhắn tiền bạc của Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường. Ảnh: Công Khanh.

Vì vậy, ông Thăng khẳng định bút phê của Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường phù hợp theo các quy định.

Về vấn đề tin nhắn được lưu truyền trên mạng của Thứ trưởng Trường với doanh nghiệp, ông Thăng cho biết đã đề nghị Tổng cục Cảnh sát Bộ Công an điều tra làm rõ theo đúng quy định của pháp luật.

"Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã báo cáo và khẳng định những tin nhắn trên là không đúng sự thật", ông Đinh La Thăng nói.

Theo Zing

Các tin cũ hơn