Kịch bản thú vị của Putin khi "xin" đại tá về hưu cho vợ nuôi chó

Thứ sáu, 17/04/2015, 13:38
Ông Putin đã ngay lập tức nêu dự đoán tình huống có thể xảy ra khi được đề nghị khuyên giải một sĩ quan quân đội về hưu cho vợ nuôi một con chó.


Trong cuộc giao lưu trực tuyến với người dân Nga ngày 16/4, một phụ nữ đã đề nghị Tổng thống Nga khuyên giải để một đại tá quân đội về hưu tên là Boris mua cho vợ một con chó.

Người này đã bày tỏ với Tổng thống Nga Putin về việc bạn của bà muốn nuôi một con chó, nhưng ông chồng lại không đồng ý.

Cuối cùng, bà đã đề nghị ông Putin khuyên giải để vị sĩ quan đó chiều theo ý của vợ.

Ông Putin đã chia sẻ rằng, nếu mình ra lệnh cho viên sĩ quan về hưu kia, thì rất có thể câu trả lời mà ông nhận được sẽ là "lo mà giải quyết các vấn đề của ngài trước đi". Song, Tổng thống Nga cho rằng, đó là một phản ứng rất hợp lý.

Thế nhưng, Tổng thống Nga cũng chỉ cho người đặt câu hỏi cách thức giúp bạn mình. "Chỉ cần nói với ông ấy rằng: "Boris, ông đã sai rồi! Hãy để vợ ông nuôi một con chó đi. Đây là một hành động hào hiệp và sẽ giúp củng cố gia đình ông đấy".

Ông thậm chí còn vạch ra một kịch bản thú vị: "Ví dụ, hai chúng ta, chị và tôi, có thể yêu cầu Boris đi gặp vợ của mình, bà Yelena. Bà Yelena có thể sẽ nói với chồng rằng: "Thôi, tôi không muốn một con chó nữa. Tôi sẽ làm điều mà ông muốn".

Rồi thì tôi chắc rằng ông ấy không chỉ mua cho vợ một con chó, mà thậm chí là một con voi nữa cơ, nhất là nếu bà ấy nói điều đó đúng nơi, đúng lúc. Ông ấy thậm chí có thể còn hứa mua cho vợ một chiếc áo khoác lông thú không chừng".

Theo TTVN

Các tin cũ hơn