Hà Nội: Một người phụ nữ tử vong dưới trời nắng nóng

Thứ sáu, 29/05/2015, 22:06
Chiều ngày 29-5, người dân bất ngờ phát hiện 1 phụ nữ chết tại chân ghế ở vườn hoa Đường Thành (Hà Nội) dưới trời nắng nóng nên nghi vấn ban đầu có thể do bị cảm nắng dẫn đến tử vong.
Thi thể người phụ nữ tử vong dưới trời nắng nóng tại vường hoa Đường Thành

Thi thể người phụ nữ tử vong dưới trời nắng nóng tại vườn hoa Đường Thành

Sự việc xảy ra vào 17 giờ chiều ngày 29-5, tại vườn hoa Đường Thành trên đường Đường Thành (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Vào thời điểm trên, theo một số nhân chứng, một số người dân đi tập thể dục đã phát hiện một người phụ nữ khoảng 60 tuổi mặc chiếc áo dài tay tím than, quần đen nằm tử vong dưới chân ghế đá tại vườn hoa Đường Thành.

Trưa cùng ngày, người dân gần đó còn thấy bà tựa lưng vào ghế đá, cho là bà đang ngủ nên không ai để ý tới. Nhiều khả năng nắng nóng trên 40 độ C, kèm theo việc phơi nắng lâu đã khiến bà cảm nắng và tử vong.

Xe cứu thương chuẩn bị đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường
Xe cứu thương chuẩn bị đưa thi thể nạn nhân khỏi hiện trường

Một người dân gần đó cho biết: “Trước đó người phụ nữ này còn khỏe khoắn, to béo nhưng có biểu hiện thần kinh không bình thường, hay chửi rủa và lang thang trong khu vực. Tối đến thường ngủ trước của nhà tôi, lúc chiều công an phường đến tôi mới biết sự việc”.

Khoảng 18 giờ 30 cơ quan chức năng đưa thi thể người phụ nữ xấu số đi khỏi hiện trường. Thông tin ban đầu người phụ nữ tên Phạm Thị B. (hơn 60 tuổi, quê huyện Tiên Lữ, tỉnh Hưng Yên) thường lang thang và ngủ đêm tại vườn hoa Đường Thành.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra tìm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn