Tiết lộ về đại gia siêu khủng mua lại chung cư 'ma' Thuận Kiều Plaza, thay chủ liệu có đổi vận?

Thứ sáu, 23/10/2015, 10:03
Làm gì cũng vậy, gặp thời mới thắng thế! Hy vọng có chủ mới thì khu kinh tế sầm uất này sẽ khá lên. Theo nhiều lời đồn thì toàn bộ dự án này đã được một doanh nghiệp BĐS lớn của Việt Nam mua lại, đó là Công ty địa ốc Vạn Thịnh Phát, cũng là nhà vợ của ca sĩ Thanh Bùi.

Khu cao ốc liên hợp gia cư và thương mại Thuận Kiều Plaza (quận 5) đã được một nữ đại gia bất động sản mua lại. Chủ mới của Thuận Kiều Plaza đang có ý định phá dỡ toàn bộ công trình này để đầu tư xây dựng một dự án khác.

Khu cao ốc Thuận Kiều Plaza đồ sộ ở khu Chợ Lớn nhưng đang trong tình trạng ế ẩm nhiều năm qua. Hiện tại, nhiều tiểu thương ở các tầng thương mại của Thuận Kiều Plaza đều đã trả mặt bằng, bên trong chỉ còn lại những quầy hàng trống không, nhếch nhác. Các bức tường xung quanh đã cũ kỹ, xuống cấp và bị bong tróc nham nhở. Một số nhân viên bảo vệ ở đây cho biết phần lớn tiểu thương đã dọn sang trung tâm thương mại An Đông (quận 5) để tiếp tục kinh doanh.

Toàn bộ dự án này đã được một doanh nghiệp BĐS lớn của Việt Nam mua lại, đó là Công ty địa ốc Vạn Thịnh Phát. Hiện nay, hai bên đang tiếp tục những thủ tục cần thiết để chuyển nhượng lại dự án. Tuy nhiên, vị này còn cho biết thêm rằng quá trình này sẽ không diễn ra nhanh được và phải mất ít nhất 2 năm nữa mới hoàn tất, mặc dù giá cả của thương vụ này đã được thống nhất.

Trên thị trường, Vạn Thịnh Phát được xem tập đoàn bất động sản tư nhân lớn tại Việt Nam của bà chủ Trương Mỹ Lan.

Theo VNE

Các tin cũ hơn