Phát hiện thêm nhiều thùng trà Dr.Thanh có cặn ở miền Tây

Thứ ba, 22/12/2015, 09:20
Trong các thùng trà thảo mộc Dr.Thanh ở Cà Mau vừa được kiểm tra, nhà chức trách phát hiện bên trong có 1 - 3 chai xuất hiện cặn lơ lửng.

Ngày 21/12, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Cà Mau đã niêm phong 64 thùng trà thảo mộc nhãn hiệu Dr.Thanh của Công ty Tân Hiệp Phát. Số hàng này được kiểm tra từ 181 thùng Dr.Thanh tại kho của một nhà phân phối ở phường 8, TP.Cà Mau.

Kho hàng của nhà phân phối ở phường 8, TP.Cà Mau lúc đoàn kiểm tra vào làm việc. Ảnh: CTV.

Bên ngoài các chai trà có cặn, nhà chức trách ghi nhận ngày sản xuất là 10/7, 11/7, hạn sử dụng 12 tháng, mỗi thùng 24 chai loại 350ml. Trong 64 thùng trà bị niêm phong, mỗi thùng có 1 - 3 chai xuất hiện cặn lơ lửng, trắng đục nhìn cảm quan thấy được.

Sau khi niêm phong, đoàn kiểm tra giao chủ cơ sở quản lý, không được bán ra thị trường những thùng trà này, chờ xử lý để đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

Cùng ngày, một cơ sở bán lẻ ở huyện U Minh có mang đến Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Cà Mau một chai trà xanh không độ có cặn. Tuy nhiên, hội này không tiếp nhận và hướng dẫn họ mang đến Phòng Kinh tế huyện U Minh để trình báo.

Theo Zing

Các tin cũ hơn