Thầy giáo khỏa thân đòi cưỡng hiếp nữ sinh trong trường

Thứ tư, 30/03/2016, 13:46
Một thầy giáo bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ khi khỏa thân định cưỡng hiếp một học sinh nữ ngay giữa sân trường. 

Hành động của Hou khiến các em học sinh trong trường đều bị sốc. Ảnh: CEN

Sự việc xảy ra hôm 28/3 tại trường trung học cơ sở Taiping, thuộc khu tự trị dân tộc Choang, tỉnh Quảng Tây. Trong những bức ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội, Hou - tên của thầy giáo - đang không mảnh vải che thân, ôm chặt lấy một nữ sinh và đẩy cô bé vào tường.

Theo The Sun, Hou hiện là người trông coi phòng thí nghiệm của nhà trường. Có rất nhiều nam sinh đã chứng kiến hành động gây sốc của Hou trong khi bạn bè cùng lớp của chúng đứng ngoài la hét, kêu cứu.

Hou được cho là đã chạy ra sân chơi trong tình trạng khỏa thân trước khi có ý định giở trò đồi bại với nạn nhân trong giờ nghỉ trưa.

Các giáo viên trong trường sau khi nhận được tin báo đã lập tức có mặt ở hiện trường để ngăn chặn hành động điên rồ của Hou.

"Nghi phạm bị rối loạn tâm thần từ năm 2011, tuy nhiên các bác sĩ từng nói rằng sức khỏe anh ta sẽ ổn định nếu bệnh không tái phát trong vòng hai năm", đại diện cảnh sát cho biết.

May mắn là nữ sinh trên không bị tổn thương gì trên cơ thể. Tuy nhiên, em sẽ được đưa tới gặp chuyên gia tâm lý để giải quyết vấn đề chấn động tinh thần.

Hiện thầy Hou đã bị cảnh sát bắt giam nhưng không rõ có bị nhà trường sa thải hay không.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn