Úc: Tấn công bằng acid ở CLB “người lớn”

Thứ ba, 30/08/2016, 10:52
Cảnh sát Úc vừa bắt giữ một người đàn ông 62 tuổi về hành vi đổ acid hydrochloric vào lọ dầu bôi trơn trong một câu lạc bộ (CLB) “người lớn”.

Đài BBC (Anh) cho biết sự cố xảy ra ở CLB Aarows, phía Tây Bắc TP.Sydney. Người đàn ông 62 tuổi lẻn vào CLB, đổ acid hydrochloric vào lọ dầu bôi trơn dành cho hoạt động quan hệ tình dục, với ý định gây thương tích cho mọi người.

Một phát ngôn viên cảnh sát nói với tờ Daily Telegraph rằng họ chưa rõ động cơ của nghi phạm nhưng bước đầu loại trừ khả năng người này thù ghét ai trong CLB. Người đàn ông sau đó được cấp quyền bảo lãnh có điều kiện và sẽ ra tòa vào ngày 20-9 tới.

Một tụ điểm giải trí "người lớn" tại Úc.

Khi mới thành lập, Aarows đề ra mục tiêu trở thành nơi “sinh hoạt tình dục an toàn không phân biệt giới tính”, một trung tâm giải trí xã hội lành mạnh ở Sydney. Nhưng trong quá khứ, CLB này từng bị một số kẻ phá hoại nhắm mục tiêu, khiến tất cả đồ dùng tại đây được dán cảnh báo có thể gây nguy hiểm.

Theo phát ngôn viên cảnh sát nói trên, acid hydrochloric là chất độc, không phải thứ có thể dùng để mang ra chơi đùa. Người này cũng cho biết họ đang tính đến nhiều giả thuyết về động cơ của nghi phạm. “Không loại trừ bất cứ khả năng nào. Mọi người ở đó rất phức tạp” – ông nhận xét.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn