Cuộc sống của gái bán dâm ở nhà thổ lớn nhất nước Đức

Thứ hai, 12/09/2016, 18:24
Các cô gái phải ngủ với 20 khách mỗi đêm và khách hàng nói rằng tình dục với họ chỉ là một loại “dịch vụ". Đây là những hình ảnh bên trong nhà thổ lớn nhất nước Đức và tất cả hoàn toàn hợp pháp.

Ẩn mình trên thành phố công nghiệp Stuttgart của Đức là Paradise - một thiên đường tình dục, một nhà thổ lớn nhất nước Đức, nơi thường xuyên có 150 cô gái làm việc cũng như các đầu bếp, bartender và nhân viên quản lý. Không chỉ là nhà thổ hợp pháp, Paradise còn là cỗ máy kiếm tiền cho ông chủ Jurgen Rudloff nhờ hơn 50.000 lượt khách đến đây mỗi năm.

Ngành công nghiệp tình dục ở Đức đã bùng nổ trong thời gian gần đây, hiện nay nó có trị giá ước tính khoảng 18 tỷ euro mỗi năm - gấp 3 lần giá trị ngành dịch vụ tương tự ở Anh. Đức cũng chứng kiến sự bùng nổ về số lượng các nhà thổ, với ước tính 400.000 phụ nữ làm việc mỗi ngày, phục vụ cho nhu cầu của khoảng 1 triệu nam giới Đức - gấp 5 lần con số ở vương quốc Anh.

Nhà thổ Paradise có khoảng 150 cô gái phục vụ 50.000 lượt khách mỗi năm

Để vào Paradise, các khách hàng phải trả mức phí ban đầu là 79 euro để sử dụng phòng xông hơi và đồ ăn buffet. Nhưng họ phải trả thêm tiền nếu muốn uống rượu và vui vẻ với các cô gái. Các cô gái cũng phải trả 79 euro để vào nhà thổ. Họ không phải người thuộc nhà thổ mặc dù nhiều người sống ở các phòng phía bên trên với mức giá 26euro mỗi đêm. Mức giá này cũng bao gồm cả đồ ăn. Ngoài ra họ cần trả thêm 26 euro nữa tiền thuế mỗi ngày.

Như vậy, để bắt đầu một ngày làm việc, các cô gái đã phải trả 130 euro. Tuy nhiên, mức thu nhập khoảng 8.000 euro mỗi tháng đủ hấp dẫn để họ đổ xô đến đây. Michael Beretin, người quản lý tiếp thị của Paradise nói rằng, mỗi ngày anh nhận được 50 đơn xin việc của các cô gái mới.

Điều hành một nhà thổ cũng như điều hành một khách sạn sang trọng
Paradise có cả một ban công thoáng đãng trên tầng thượng
Nội thất bên trong được trang trí theo cảm hứng lấy từ Ma-rốc

Paradise là chủ đề cho một bộ phim tài liệu đã phát trên Kênh 4. Đạo diễn Edward Watts, người đã đi vào hậu trường của Paradise cho biết: “Tôi đã đến rất nhiều nơi hoang dã trên toàn thế giới nhưng không nơi nào như thế”, Watts giải thích “Những anh chàng lang thang trong nhà thổ với một chiếc áo choàng và nhiệt độ luôn nóng hầm hập”.

Paradise còn có hệ thống tính điểm khách hàng. Đây là khu vực dành cho khách hàng quen thuộc, người đến đây từ 3 đến 4 lần mỗi tuần
Những người chủ của nhà thổ nói rằng họ luôn đảm bảo mang đến cho khách “bầu không khí gia đình”

Mặc dù các ông chủ nhà thổ như Beretin, Rudloff luôn ghi nhớ một quy tắc: Mại dâm và nhà thổ là hợp pháp nhưng ép mại dâm thì lại bất hợp pháp thì người ta vẫn ước tính có khoảng 90% gái mại dâm ở Đức đã bị bắt buộc làm nghề này. Trong đó có cả cách một người đàn ông giả vờ yêu một cô gái và sau đó thuyết phục cô bán dâm.

"Tôi đã gặp một người và anh ấy đã giả vờ rằng anh đã yêu tôi," một cô gái Rumani tên là Tatiana hiện đang làm việc tại Paradise kể lại, “anh ấy hỏi tôi có muốn làm việc này không? Ban đầu tôi trả lời rằng không. Nhưng sau đó tôi đã đồng ý vì sợ phải trở về nhà”. Tatiana phải kiếm tiền nuôi cả người bạn trai nát rượu của mình.

Josie, 23 tuổi, cô là nạn nhân của vụ lạm dục tình dục khi còn nhỏ. Hiện nay cô tiếp khoảng 20 khách mỗi ngày ở Paradise.

Còn Josie, 23 tuổi, là nạn nhân của vụ lạm dụng tình dục trẻ em ở tuổi 11 trước khi cô tham gia vào ngành công nghiệp mại dâm. Hiện nay cô tiếp khoảng 20 khách mỗi ngày. “Josie, đặc biệt rất tuyệt vời. Cô ấy thật tràn đầy sức sống và rất thông minh”, Watts nói “Cô ấy cũng rất muốn được làm một công việc bình thường”. Josie đã ngủ với khoảng 15.000 nam giới trong thời gian 4 năm làm việc tại Paradise.

Paradise nhấn mạnh rằng, nó chỉ là trung tâm chăm sóc sức khỏe cho nam giới. Tình dục chỉ là phần thêm vào.

Paradise là một sân chơi cho những người đàn ông, phụ nữ trả tiền thuê căn hộ để đàn ông vui vẻ nhưng họ gần như không bao giờ quan tâm đến những nỗi khó nhọc của những người phụ nữ đó. Watts chia sẻ “Đây đơn giản chỉ là một thế giới trong mơ của đàn ông, nơi họ sống với những gì ngoài trí tưởng tượng của mình. Họ chỉ nghĩ về sự hài lòng và thỏa mãn của bản thân và không hề bận tâm đến những gì các cô gái cảm thấy”.

Luật hợp pháp hóa mại dâm ở Đức được ban hành vào năm 2002 đã dẫn đến sự bùng nổ hàng loạt các nhà chứa
Trong đó Paradise là một trong những nhà thổ sang trọng và thu hút khách nhất

Nước Đức đã đi một chặng đường dài từ những điều dự kiến của các nhà lập pháp cách đây hơn 13 năm khi nghĩ rằng hợp pháp hóa mại dâm không chỉ kết thúc sự kỳ thị, mà còn bảo vệ phụ nữ khỏi sự tàn phá của thương mại tình dục. Tuy nhiên, nước Đức giờ đây đã trở thành điểm nóng tình dục trên thế giới trong khi nhiều người dân phản đối mạnh mẽ các nhà thổ hợp pháp còn các cô gái làm việc trong lĩnh vực này vẫn trong tình trạng như trước đây.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích