Phú Thọ có mưa nhỏ trong ngày Giỗ Tổ Hùng Vương

Thứ tư, 05/04/2017, 16:53
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, các tỉnh thuộc khu vực phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa (trong đó có TP.Việt Trì - Phú Thọ) ngày mai 6/4 (tức mùng 10/3 âm lịch) - ngày chính Giỗ Tổ Hùng Vương 2017 sẽ xuất hiện mưa nhỏ và sương mù vài nơi, trưa chiều trời nắng.

Theo dự báo, ngày mai khu vực Đền Hùng có thể có mưa nhỏ và sương mù vào buổi sáng nhưng trưa, chiều trời nắng, không ảnh hưởng đến các hoạt động lễ hội.

Theo đó, từ ngày 5-7/4 tại khu vực phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa (trong đó có TP.Việt Trì - Phú Thọ), đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù vài nơi, trưa chiều trời nắng; Riêng chiều tối và đêm ngày 5 và 6/4, vùng núi có mưa rào rải rác và có nơi có giông.

Phía Tây Bắc Bộ: Ngày 5 và 6/4, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng; riêng khoảng chiều tối và đêm ngày 5 và 6/4, có mưa rào rải rác và có nơi có giông, gió nhẹ. Ngày 5/4, đêm và sáng trời lạnh. Từ ngày 7 đến 14/4, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, khu Tây Bắc có nơi nắng nóng, gió nhẹ.

Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế: Từ ngày 5 đến 7/4, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng, gió nhẹ. Từ ngày 8 đến14/4, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, vùng núi phía Tây có nơi nắng nóng, gió nhẹ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Từ ngày 5 đến 7/4, mây thay đổi, có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng gián đoạn, gió nhẹ. Từ ngày 8 đến 14/4, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông vài nơi, gió nhẹ.

Tây Nguyên: Từ ngày 5 đến 7/4, mây thay đổi đến nhiều mây, chiều tối có mưa rào và giông rải rác trong khoảng ngày 5; những ngày còn lại có mưa rào rải rác ở phía Nam khu vực. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2-3. Từ ngày 8 đến 14/4, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông vài nơi, gió nhẹ.

Nam Bộ: Từ ngày 5 đến 7/4, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2, cấp 3. Từ ngày 8 đến 14/4, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông vài nơi, gió nhẹ.

Khu vực Hà Nội: Từ ngày 5 đến 7/4, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù vài nơi, trưa chiều trời nắng, gió Đông Nam cấp 2, cấp 3. Ngày 5/4, đêm và sáng trời lạnh. Từ ngày 8 đến 14/4, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, ngày nắng, gió Nam cấp 2, cấp 3.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn