Cái chết của nữ nhân viên massage ở Mỹ tại nhà khách hàng

Thứ sáu, 09/06/2017, 09:01
Thi thể Kayla Ann Denham được phát hiện hôm 6/6, tại nhà của Christopher Landry ở Louisiana, Mỹ. Cảnh sát đã bắt giữ Landry vì nghi ngờ tên này liên quan đến cái chết của cô gái.

Kayla Ann Denham (24 tuổi) được phát hiện đã tử vong trong chuồng ngựa ở nhà riêng của Christopher Laundry (25 tuổi) tại thành phố Denham Springs, Louisiana, theo trang tin WAFB.

Cảnh sát nhận định nguyên nhân ban đầu của cái chết được xác định do chấn thương ở đầu và vết siết ở cổ nạn nhân.

Christopher Landry. Ảnh: NY Post.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Livingston cho biết Denham hành nghề massage, xoa bóp trị liệu ở Baton Rouge. Nữ 9X đã quảng cáo dịch vụ của mình trên mạng và nỗ lực làm việc chăm chỉ để đạt chứng chỉ. Cô có cuộc hẹn lúc 5h ngày 5/6 tại nhà riêng với khách hàng.

Trước buổi hẹn, cô nhắn tin thông báo cho bạn trai về thời gian và địa điểm làm việc. Sau đó, do không thể liên lạc được với Denham, gia đình đã báo cảnh sát.

Bạn trai của Denham tới địa chỉ cô nhắn, vô tình thấy một chiếc ôtô đỗ trong rừng. Anh gọi cho tổng đài khẩn cấp 911 và cảnh sát phát hiện xác Denham trong chuồng ngựa, khi đang lục soát khu vực này.

Landry bị bắt giữ ngay sau đó và bị tạm giam tại Trung tâm giam giữ Parish Livingston. Anh ta bị buộc tội giết người cấp độ 2 và cản trở người thi hành công vụ, với số tiền bảo lãnh là 250.000 USD.

Người thân của nạn nhân nói: “Chúng tôi bị sốc về sự ra đi của Denham. Đó là cô gái tuyệt vời, luôn nở nụ cười trên môi và yêu thương mọi người”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích