Đánh phụ nữ bắt cóc: Người nhà không nhận xin lỗi

Thứ tư, 26/07/2017, 14:04
Sau khi đánh hai người phụ nữ bán tăm, một nhóm người đã tìm đến nhà 2 người phụ nữ để hỏi thăm.

Hai người phụ nữ bị đánh oan là Lê Thị Bẩy (40 tuổi, ở xã Lê Thanh, huyện Mỹ Đức, TP.Hà Nội) và  Nguyễn Thị Phúc (52 tuổi, ở xã Sơn Công, huyện Ứng Hòa, TP.Hà Nội).

Theo thông tin mới đây, một nhóm người đã tìm đến nhà 2 người phụ nữ bán tăm bị hành hung ở Sóc Sơn để hỏi thăm và đưa quà, xin lỗi nhưng không được gia đình chấp nhận.

Sáng ngày 26/7, trao đổi với phóng viên, anh Quản Trung Dũng – chồng chị Bảy cho biết: "Mấy ngày qua tôi đau đầu vì nhiều người lạ gọi điện. Tôi không nhớ hết được là có những ai đến gửi quà hay xin lỗi. Nhà tôi mấy ngày qua lúc nào cũng kín người đến hỏi thăm, huyện cũng đến hỏi thăm.

Vợ tôi sau khi được chuyển về bệnh viện gần nhà thì vẫn đau, ban ngày cứ hoảng lên lại kêu cứu.

Việc đi lại của vợ tôi phải nhờ đến hai người đỡ, nhà tôi lúc nào cũng phải 3-4 người ở lại chăm chứ 2 người không thể chăm được".

Bà Phúc và chị Bảy bị đánh bầm dập vì nghi bắt cóc trẻ con trên đường đi bán tăm ở Sóc Sơn (Hà Nội).

Nói rõ về quan điểm đối với nhóm người đánh chị Bẩy, anh Dũng khẳng định: "Việc xảy ra rồi theo tôi sẽ để pháp luật họ xử lý.

Giờ họ khiến vợ tôi như vậy, gia đình tôi cũng đã khó khăn rồi, ngày nào cũng phải nhờ hết người này người kia lên trông nom. Trước có hai vợ chồng làm giờ vợ tôi bị như thế thì ai làm. Chỉ mong ai sai thì pháp luật sẽ xử lý".

Theo thông tin trên, bà Nguyễn Thị Phúc cho biết trưa 25/7, có 5 người phụ nữ tìm đến nhà bà và tự nhận là người thân của những người đã hành hung bà ở Sóc Sơn vì nghi bắt cóc trẻ con.

“Họ mang theo dây sữa, túi đường và 1 cái phong bì nói làm quà thăm hỏi và gửi lời xin lỗi. Họ có nói chuyện và yêu cầu gia đình rút đơn về để 2 bên tự giải quyết nhưng gia đình tôi không đồng ý”, bà Phúc chia sẻ.

Bà Phúc cho biết thêm, sáng 25/7, công an huyện Sóc Sơn cũng về trực tiếp nhà bà để làm việc và tiếp tục lấy lời khai. Gia đình bà cũng đã gửi đơn lên công an huyện Sóc Sơn để mong làm rõ sự việc.

“Tôi chỉ mong pháp luật sớm làm rõ sự việc để trả lại sự trong sạch cho chúng tôi. Những người gây ra vụ việc phải chịu sự trừng trị nghiêm của pháp luật để làm gương cho những người khác, không thể tự nhiên vô cớ hành hung chúng tôi rồi xin lỗi là xong”, bà Phúc bày tỏ mong muốn.

Như thông tin trước đó,  khoảng 11h15 ngày 22/7, chị Bẩy và chị Phúc đến thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, bán tăm bông để gây quỹ tình thương.

Đến nhà cháu Đinh Huy Anh (5 tuổi, ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình, con trai anh Đinh Văn Trung (25 tuổi, ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình), chị Bảy và chị Phúc đã hỏi bố mẹ cháu Huy Anh có nhà không để bán tăm bông.

Thấy hai người phụ nữ lạ mặt hỏi han cháu mình, bà Nguyễn Thị Tốt (43 tuổi, bà nội cháu Huy Anh) đã đuổi chị Bảy và chị Phúc ra khỏi nhà đồng thời hô hoán hai chị bắt cóc trẻ em.

Một số người dân thôn Thái Phù, xã Mai Đình chưa hiểu đầu đuôi sự việc đã nghe theo và đuổi đánh khiến hai người bị thương. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Sóc Sơn đã cử tổ công tác xuống hiện trường đưa hai người phụ nữ đến Bệnh viện đa khoa Sóc Sơn để khám và điều trị.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn