Chồng hotgirl bảo hiểm nói gì vụ cụ ông chết khi "yêu"?

Thứ sáu, 25/08/2017, 13:57
Anh H cho rằng, từ khi anh chị về sống chung 1 nhà, anh chưa thấy chị V có biểu hiện ngoại tình với người đàn ông nào khác.

Liên quan đến vụ cụ ông chết khi quan hệ với hotgirl bán bảo hiểm, sáng ngày 25/8, trao đổi với báo Đất Việt, anh N.V.H (39 tuổi, trú tại xã Mai Trung, huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) cho rằng, vợ anh đã được về nhà ngay hôm sự việc xảy ra.

"Từ hôm sự việc xảy ra, V chưa chia sẻ hay nói câu nào với tôi, tôi cũng chưa nói gì cả. Sau khi được về nhà, tôi đã gửi V lên ông ngoại cho cô ấy thoải mái. Khi biết sự việc này, tôi cảm thấy quá bất ngờ vì từ trước đến nay cô ấy là người tuyệt với, chu toàn việc chăm sóc gia đình, chồng con", anh H nói.

Theo anh H, từ khi anh chị về sống chung 1 nhà, anh chưa thấy chị V có biểu hiện ngoại tình với người đàn ông nào khác. Sự việc xảy ra anh mới biết vợ mình như vậy.

Người dân tập chung rất đông xem lực lượng áp giải nữ nhân viên bán bảo hiểm về trụ sở.

"Tôi chả biết gì từ trước đến giờ vì chỉ mải đi làm ăn để kiếm tiền nuôi con. Khi biết tin này tôi thấy sốc và buồn. Tuy nhiên, sự việc mới xảy ra nên cứ để bình tĩnh đã, không nên nóng vội nói chuyện tha thứ hay không vội. Hiện tại tôi cũng không biết phải làm thế nào bởi V cũng chưa nói một câu xin lỗi nào với tôi, gia đình tôi cũng vậy", anh H nói thêm.

Đánh giá thêm về chị V, cùng ngày, phóng viên liên hệ với ông Nguyễn Văn Tụ, Chủ tịch UBND xã Mai Trung thì được biết, bản chất con người chị V rất tốt, chưa bao giờ có điều tiếng về quan hệ bất chính.

"Chị V là người nhà quê đặc sệt, bản chất gia đình, bố mẹ đều tốt cả. Việc xảy ra tôi nghĩ cũng do cả nguyên nhân khách quan và chủ quan đem lại. Về hình thức, chị V cao 1m64, nước da trắng, khuôn mặt ưa nhìn. Vợ chồng chị V sống với nhau rất hạnh phúc", ông Tụ nói.

Trong khi đó, được biết nạn nhân là 1 người có tiếng trong giới nuôi gà chọi tại huyện Hiệp Hòa.

"Ông Th ở rể tại thị trấn Thắng, ít giao du với bên ngoài, nhà rất có điều kiện. Để nói về kinh tế, nhà ông Th thuộc hàng top trong khu vực. Ông Th chơi gà chọi và tham gia đánh cầu lông rất giỏi, ông chơi để nâng cao sức khỏe thôi", đại diện lãnh đạo công an thị trấn Thắng cho biết.

Như Đất Việt đã đưa tin, trước đó vào khoảng 14h chiều ngày 23/8, công an huyện Hiệp Hòa nhận được tin báo của gia đình nạn nhân trình báo ông Th không may tử vong tại nhà riêng. Ngay sau đó, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đại tá Tống Ngọc Long, trưởng công an huyện Hiệp Hòa cho biết, bước đầu xác định, nạn nhân đột tử sau khi quan hệ với người phụ nữ bán bảo hiểm.

Thời điểm xảy ra sự việc, vợ con nạn nhân không có ở nhà. Cơ quan công an đã đưa người phụ nữ về trụ sở công an lấy lời khai và sự việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn