Ông Đoàn Ngọc Hải: "Nhiều quán nhậu máu mặt phường không dám xử lý"

Thứ hai, 02/10/2017, 08:47
Theo Phó chủ tịch quận 1, nhiều quán nhậu thuộc loại "máu mặt" phường ngại bị trả thù không dám phạt nên ông phải xử lý.

Tối 1/10, đoàn liên ngành quận 1 (TP.HCM) ra quân chấn chỉnh trật tự đô thị trong cơn mưa tầm tã.

Thấy quán nhậu trên đường Hoàng Sa (phường Đa Kao) bày bếp nướng cùng dụng cụ nấu ăn trên vỉa hè, mái che nhếch nhác, lực lượng chức năng lập biên bản xử lý. Xung quanh, nhiều thanh niên vẻ bặm trợn liên tục qua lại, tỏ ra khó chịu.

Ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, những cơ sở kinh doanh như thế này UBND phường không dám xử lý, nên đoàn liên ngành quận 1 phải làm.

"Đụng đến quán nhậu cỡ vừa và nhỏ thế này, là chạm đến lợi ích của họ nên nhiều người phản ứng tiêu cực. Nếu tôi không làm thì phường không bao giờ làm được. Bằng chứng là từ đầu năm đi xử lý đến giờ, điểm này vẫn tồn tại", ông Hải nói.

Ông Đoàn Ngọc Hải xử lý vỉa hè dù nhiều thời điểm trời mưa lớn.

Khi đoàn dừng xử lý nhiều ôtô đậu trái quy định trước Thảo Cầm Viên (Sở Thú), hai du khách Ấn Độ đến trình báo vừa bị giật túi xách có nhiều giấy tờ, điện thoại iPhone và một triệu đồng.

Ông Hải xin lỗi du khách về tình trạng cướp giật diễn ra trên địa bàn quận 1. Quay sang lực lượng cảnh sát hình sự đi cùng, ông đề nghị họ "báo ngay cấp trên điều tra nhanh vụ việc".

Phó chủ tịch quận 1 đề nghị hỗ trợ nạn nhân bằng tiền cá nhân, như món quà để họ xoay xở khi mất hết giấy tờ, tiền bạc. "Tôi từng đến Ấn Độ ba lần và tôi quý người dân ở đó lắm", ông Hải nói.

Đôi nam nữ nước ngoài từ chối trong vui vẻ, bày tỏ mong muốn sớm tìm lại được giấy tờ cùng điện thoại có nhiều dữ liệu quan trọng.

CSGT trao đổi với đôi nam nữ Ấn Độ về việc bị cướp giật.

Trước vũ trường trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Nguyễn Thái Bình, đoàn liên ngành cho thu nhiều hàng rào - dùng để đón khách VIP. Một số chậu cây cảnh của vũ trường đặt trên vỉa hè cũng bị đưa đi.

Cũng trong tối cùng ngày, đoàn liên ngành cẩu và xử phạt hơn 10 ôtô đậu vỉa hè. Quán cà phê Highlands trên đường Trần Quang Khải lần thứ tư bị xử lý lỗi để xe máy lên vỉa hè.

Theo VNE

Các tin cũ hơn