Trưởng công an xã đá thau cá xin lỗi người dân

Thứ năm, 05/10/2017, 12:34
Sáng nay, ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng công an xã Quảng Điền xin lỗi công khai người dân về việc đá văng thau cá, thúng rau khi dẹp lòng đường.

Buổi xin lỗi của Trưởng công an xã diễn ra ở hội trường thôn.

Sáng 5/10, UBND xã Quảng Điền, huyện Krông Ana (Đăk Lăk) đã tổ chức buổi xin lỗi công khai các tiểu thương, người bán hàng rong tại chợ Điện Bàn về việc ông Lê Tấn Thịnh, Trưởng công an xã quát tháo, đá bay thau cá, thúng rau và đập phá dụng cụ của người bán hàng rong.

Buổi xin lỗi diễn ra tại hội trường thôn 2, cách chợ Điện Bàn khoảng 500m với sự tham dự của hơn 100 hộ dân, tiểu thương.

Tại buổi xin lỗi, ông Thịnh cho biết chủ trương dẹp lòng lề đường là không sai, nhưng do bà con có lời lẽ không tốt khiến ông có những hành động không đúng. "Do đó, hôm nay tôi xin lỗi người dân và tiểu thương chợ Quảng Điền", ông Thịnh nói.

Ông Thịnh tại buổi xin lỗi.

Theo ông Lê Đức Thành, Trưởng Phòng Nội vụ huyện Krong Ana (Đăk Lăk), chiều hôm qua, Phòng Nội vụ huyện đã làm việc với UBND xã và nghe ông Thịnh tường trình.

"Sau khi UBND xã và ông Thịnh xin lỗi người dân, Phòng Nội vụ sẽ đề xuất UBND huyện thành lập hội đồng kỷ luật đối với ông Thịnh", ông Thành khẳng định và cho biết, ông Thịnh là công chức cấp xã nên sẽ xử lý theo quy định của luật công chức.

Hai hôm trước, video quay lại cảnh cán bộ xã Quảng Điền đi dẹp lòng lề đường ở chợ Điện Bàn. Trong đó, người mặc áo sơ mi trắng, đội mũ bảo hiểm được xác định là Trưởng công an xã đã liên tục quát tháo, đá văng nhiều thau cá, ném hàng hóa của người dân đang bày bán bay tứ tung.

Ông Thịnh sau đó thừa nhận đã có hành động phản cảm khi đi dẹp lòng lề đường ở chợ. Nguyên nhân do đoàn công tác của xã đã nhiều lần dẹp nhưng người dân vẫn tái chiếm và có những lời khiếm nhã với ông. Ông cũng mong người dân bỏ qua cho hành động bộc phát của mình.

Theo VNE

Các tin cũ hơn