Cộng đồng mạng phấn khích trước giờ ôtô VinFast ra mắt tại Paris Motor Show 2018

Thứ ba, 02/10/2018, 13:18
"Ôtô VinFast" là hastag hot nhất được bàn tán nổi bật trên mạng xã hội thời gian qua và cho ra hơn 4 triệu kết quả trong 0,39 giây khi tìm kiếm trên Google cho thấy sự phấn khích chờ đợi xe VinFast mắt tại Paris Motor Show 2018.

Theo thông báo, vào 15h45 chiều 2/10/2018 – giờ Việt Nam, VinFast sẽ chính thức ra mắt hai mẫu xe Sedan và SUV tại Triển lãm ôtô Paris - Paris Motor Show năm 2018.

Cộng đồng mạng phấn khích chờ VinFast ra mắt Paris Motor Show 2018

Như vậy, chỉ còn vài giờ đồng hồ nữa là 2 mẫu ôtô VinFast sẽ ra mắt thế giới tại triển lãm Paris Motor Show 2018. Trên mạng xã hội hàng loạt bài viết được đăng tải, thể hiện sự háo hức, chờ đợi khoảnh khắc LUX A2.0 và LUX SA2.0 của VinFast đưa Việt Nam vào bản đồ ôtô thế giới.

Những ngày qua, “ôtô VinFast” đang là hastag hot nhất được bàn tán nổi bật trên mạng xã hội, riêng trên tìm kiếm trên Google cụm từ này cho ra hơn 4 triệu kết quả trong 0,39 giây.

Anh Nguyễn Mạnh Thắng chia sẻ cảm xúc hào hứng của mình trên trang cá nhân: "Hiện diện bằng da bằng thịt tại 1 trong 5 triểm lãm hàng đầu thế giới và ngẩng đầu hãnh diện - Việt Nam đã có tên trên bản đồ những nước sản xuất ôtô. Vác chuông đi đánh xứ người thì hãy gõ thật vang, đừng để chúng tôi thất vọng nhé VinFast". Bài viết của anh Thắng nhận được hơn 800 lượt Like và 17 lượt chia sẻ.

Ngoài ra anh Thắng cũng chia sẻ thêm, anh đã được tận mắt chứng kiến 2 mẫu xe của VinFast tại Pinifariana, và đã "sởn gai ốc vì tự hào".

Cư dân mạng kỳ vọng vào VinFast (Ảnh facebook)

Độc giả Mai Linh chia sẻ trên group chuyên về ôtô: "Các bác chuyển sang mua xe hàng Việt Nam thôi. VinFast sẽ chính thức ra mắt 2 mẫu xe hơi Sedan và SUV trước thềm Paris Motor Show 2018. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có một thương hiệu ôtô của riêng mình sánh vai cùng các thương hiệu lớn như Audi, Bentley, Ferrari… tại một trong 5 triển lãm ôtô danh giá nhất thế giới".

Người dùng Facebook Huỳnh Quang Sơn chia sẻ trên trang cá nhân: "2 mẫu xe hơi VinFast đã lăn bánh vào khu vực triển lãm ôtô Paris Motor Show 2018, đánh dấu sự khởi đầu không thể tuyệt vời hơn của mẫu xe hơi Việt Nam đang rất được mong chờ!"

Chị Phượng Nguyễn viết trên trang cá nhân: "Tự hào Việt Nam! Hãy cho thế giới biết tên Việt Nam tại Paris Motor show 2018. Thật sự mong chờ. Tôi đã được hứa tặng một chiếc SUV màu đỏ".

Càng đến gần giờ ra mắt, các bài viết đăng tải thể hiện sự phấn khích chờ đợi của cộng đồng mạng với 2 mẫu ôtô sedan và SUV trong khuôn khổ sự kiện Paris Motor Show càng trở lên nóng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, giá bán cũng là chủ đề được cộng đồng mạng rất quan tâm, đa phần đều mong xe ôtô VinFast có giá bán rẻ để giấc mơ sở hữu một chiếc ôtô "Made in Vietnam" trở thành hiện thực.

Trước khi ra mắt chính thức 1 ngày, VinFast công bố tên gọi chính thức của xe: LUX A2.0 cho dòng Sedan và LUX SA2.0 cho dòng SUV.

Bản sedan của ôtô VinFast sử dụng hệ dẫn động cầu sau với công suất 175 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300 Nm.

Bản SUV là dẫn động cầu sau hoặc tuỳ chọn bốn bánh, công suất 175 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm và 228 mã lực, mô-men xoắn 350 Nm.

Giá bán hai dòng xe vẫn chưa được VinFast tiết lộ.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích