Chung kết AFF Cup chưa diễn ra, CĐV Việt Nam và Malaysia đã có xô xát

Thứ ba, 11/12/2018, 13:41
Theo các thông tin cập nhật từ Kuala Lumpur, giữa cổ động viên Việt Nam và cổ động viên Malaysia đã diễn ra xô xát trước thềm trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Trước đó, tại AFF Cup 2014, xung đột giữa các cổ động viên tại Malaysia đã là một vấn đề không dễ khắc phục đối với Ban tổ chức. Đặc biệt, hiện trạng này đã từng diễn ra ngay trong trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Malaysia tại sân vận động Bukit Jalil.

Trước thềm trận chung kết AFF Cup năm nay, những lo lắng về hiện trạng trên lại có thể tái diễn khi một nhóm cổ động viên Việt Nam cho biết, họ đã bị tấn công ngay khi vừa bước xuống sân bay Kuala Lumpur.

Cụ thể, theo một cổ động viên Việt Nam tường thuật, trong lúc nhóm VFS (Hội cổ động viên bóng đá Việt Nam) đang lấy hành lý thì có người loan báo, đã có va chạm diễn ra giữa hai nhóm người hâm mộ trong sân bay. Thậm chí, một số cổ động viên còn bị đuổi đánh.

Các cổ động viên Việt Nam tại sân bay Kuala Lumpur.

Theo lời kể của nhân chứng, anh nghi ngờ rằng đã có sự góp mặt của nhóm Ultras Malaysia (các cổ động viên quá khích) trong vụ xô xát trên.

Hiện tại, vẫn chưa có kết luận chính thức về sự cố này và sẽ phải cần thêm thời gian để tra xét cụ thể chân tướng của vụ việc.

Theo TTVN

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích