Nguyên Phó viện trưởng Viện KSND dâm ô bé gái trong thang máy: Lãnh đạo VKSND Đà Nẵng lên tiếng

Thứ tư, 03/04/2019, 15:04
Lãnh đạo Viện KSND TP.Đà Nẵng cho biết, ông Linh đã về hưu, sinh hoạt đảng ở địa phương nên những gì ông này làm Viện không quan tâm.

Ngày 3/4, liên quan đến việc ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân TP.Đà Nẵng dâm ô bé gái trong thang máy ở TP.HCM, PV đã liên hệ với lãnh đạo Viện Kiểm sát nhân dân TP.Đà Nẵng để nắm thông tin.

Hình ảnh ông Linh có hành vi dâm ô với bé gái trong thang máy được camera ghi lại.

Lãnh đạo Viện KSND Đà Nẵng cho biết, ông Linh đã nghỉ hưu từ tháng 6/2018. Trước khi nghỉ hưu, ông Linh là Phó viện trưởng. Cán bộ nghỉ hưu rồi thì sẽ trở về cuộc sống đời thường và sinh hoạt Đảng ở địa phương nên địa phương quản lý.

“Chúng tôi biết vụ việc qua mạng mạng xã hội và báo chí. Anh Linh đã về hưu thì làm công dân bình thường. Cơ quan không quan tâm đến đời sống riêng nữa. Vì vậy chúng tôi cũng không nắm thông tin về cuộc sống riêng của anh Linh và gia đình”, lãnh đạo này cho biết.

Lãnh đạo Viện Kiểm sát Đà Nẵng cho biết thêm, ông Linh làm gì thì cá nhân ông phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Hơn nữa sự việc xảy ra tại TP.HCM nên sẽ do cơ quan chức năng tại đó xử lý, Viện không đưa ra bình luận gì.

Ông Nguyễn Hữu Linh (phải) tại lễ chia tay cơ quan về hưu theo chế độ. (Ảnh: VKS)

Trước đó, chiều 2/4, trên mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh người đàn ông có nhiều hành động ôm hôn, vuốt ve một bé gái trong thang máy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 1/4 tại một chung cư ở TP.HCM. Vào thời điểm trên, một bé gái và một người đàn ông trung niên cùng bước vào thang máy.

Ngay sau khi cửa thang máy đóng lại, người đàn ông liền lao tới dồn bé gái vào một góc và liên tục ôm hôn.

Trước hành động của gã đàn ông trên, bé gái tỏ ra sợ hãi và bước đến đứng trước cửa thang máy. Tuy nhiên, gã đàn ông này vẫn cố tình kéo bé gái về phía mình. Chỉ đến khi thang máy mở cửa và bé gái chạy ra ngoài, mọi chuyện mới dừng lại.

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích