Gã sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn là cán bộ về hưu

Thứ tư, 03/04/2019, 13:58
Nguồn tin ở VKSND Tối cao cho hay hình ảnh người đàn ông trong clip giống ông Linh từng làm việc tại cơ quan công tố ở Đà Nẵng.

Sáng 3/4, đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc Công an TP.Đà Nẵng, cho biết đơn vị chưa nhận được thông báo hợp tác từ Công an TP.HCM về việc xác minh người đàn ông tên Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, ngụ quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn.

Ông Lê Trung Chinh, Phó chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, khá bất ngờ khi nghe thông tin về một công dân Đà Nẵng trú ở quận Hải Châu có hành vi sàm sỡ bé gái ở Sài Gòn. Theo vị này, lãnh đạo TP.Đà Nẵng sẽ chỉ đạo công an vào cuộc xác minh và xử lý nghiêm.

Gã đàn ông ôm hôn bé gái trong thang máy chung cư khi nam bảo vệ rời đi, cửa thang máy khép lại, gã đàn ông ôm bé gái, hôn tới tấp. Một tay của người này có hành động như sờ soạng cô bé.

Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng), cho biết đơn vị vẫn chưa nhận được bất kỳ thông báo hay đề nghị phối hợp vào cuộc điều tra từ Công an TP.HCM.

Theo đại tá Hương, khi nào nhận được công văn hay đề nghị phối hợp thì đơn vị sẽ tiến hành điều tra theo quy định của pháp luật. “Hiện vụ việc đang được điều tra và chờ kết luận nên đơn vị vẫn chờ”, đại tá Hương nói.

Trong khi đó, nhiều người đang xôn xao và lan truyền hình ảnh một người cùng tên tuổi với ông Linh, ngụ quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng, từng làm việc tại cơ quan công tố ở TP này. Người này nghỉ hưu vào tháng 7 năm ngoái.

PV đã đưa hình ảnh người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy cho các cán bộ ở cơ quan công tố tại Đà Nẵng xem, tuy nhiên nhiều người làm việc tại đây từ chối xác nhận, họ cho rằng hình ảnh bị mờ. Trong khi đó, một nguồn tin ở VKSND Tối cao cho hay hình ảnh người đàn ông trong clip giống ông Linh từng làm việc tại cơ quan công tố ở Đà Nẵng.

Sáng cùng ngày, PV đến căn nhà được cho là nơi cư trú của ông Nguyễn Hữu Linh ở quận Hải Châu. Hàng xóm cho biết mấy hôm nay không thấy ông Linh ở nhà, chiếc ôtô bình thường đậu trước cửa cũng không thấy.

Những người sống chung quanh nhà ông Linh cho hay ông này có 2 người con, 1 trai và 1 gái, đều sống ở TP.HCM. Ông thường vào Sài Gòn thăm con.

"Xóm này toàn nhà cán bộ nên rất yên bình, nhìn ông ấy cũng thấy bình thường", hàng xóm nói và cho biết thêm người đàn ông tên Linh vừa nghỉ hưu.

Sau khi hàng xóm ông Linh xem clip, họ khẳng định khuôn mặt người đàn ông trong clip rất giống ông Linh. "Tôi vừa xem trên VTV, tuy không nói là ai nhưng tôi và con gái đã hét lên là ông Linh", hàng xóm người đàn ông 61 tuổi khẳng định.

Công an TP.HCM cho biết đã liên lạc và vận động ông Linh trở lại làm việc với cơ quan chức năng. Trường hợp ông này không quay trở lại, cơ quan chức năng sẽ có biện pháp nghiêm.

Ông Nguyễn Hữu Linh (61 tuổi, ngụ quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) sàm sỡ bé gái trong thang máy ở Sài Gòn. (Ảnh chụp màn hình.)

Trước đó vào chiều 2/4, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh một bé gái bị gã đàn ông trung niên sàm sỡ trong thang máy ở chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, quận 4. Dân mạng phẫn nộ trước hành động của gã biến thái.

Sự việc được camera an ninh của một chung cư ghi lại vào khoảng 21h ngày 1/4. Thời điểm trên, bé gái khoảng 7 tuổi bước vào thang máy, đi sau là người đàn ông cùng một bảo vệ.

Người đàn ông này nói chuyện với nam bảo vệ sau đó dùng thẻ quét, bấm chọn tầng. Khi nam bảo vệ bước đi, cửa thang máy đóng thì người đàn ông hiện nguyên hình là “yêu râu xanh”.

Người này ôm bé gái vào lòng, hôn tới tấp. Sau khi cửa thang máy mở ra, bé gái hoảng sợ bỏ chạy và trượt chân suýt té.

Một nhân chứng cho biết người đàn ông ngoài 50 tuổi, không phải người dân sống tại chung cư. “Tôi thấy người đàn ông đi taxi về chung với một người bạn. Họ nói chuyện, ôm nhau rồi mới chia tay”, nhân chứng kể.

Công an quận 4, TP.HCM, đã vào cuộc, lấy lời khai nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích