Kẻ sàm sỡ nữ sinh trong thang máy chỉ bị phạt 200 nghìn đồng, cô gái thốt lên: "Rất buồn và bất bình"

Thứ ba, 19/03/2019, 09:20
Chị V. cho biết rất buồn và bất bình khi kẻ sàm sỡ mình trong thang máy chung cư chỉ bị phạt 200 nghìn đồng.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh bị sàm sỡ trong thang máy chung cư, tối 18/3, trả lời VTC News, nữ sinh P.H.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm, Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết khi nhận được thông tin Đỗ Mạnh Hùng - kẻ sàm sỡ chị, bị Công an quận Thanh Xuân xử phạt 200 nghìn đồng, chị cảm thấy khá bất ngờ và buồn.

Theo chị V., buổi sáng thứ Bảy (16/3), Đỗ Mạnh Hùng hẹn gặp chị tại Công an quận Thanh Xuân để xin lỗi nhưng hắn không đến. Vì vậy, sau đó, chị V. đã đề nghị công an xử lý đúng luật và không có mặt trong buổi xử phạt.

Nữ sinh V. và Đỗ Mạnh Hùng - kẻ đã sàm sỡ chị. (Nguồn: NVCC)

Tuy nhiên, sau khi Công an quận Thanh Xuân xử phạt Đỗ Mạnh Hùng 200 nghìn đồng về hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác”, chị V. cảm thấy không thỏa đáng và bất bình với mức phạt đó.

"Sự việc cũng không như mình mong muốn, mình cảm thấy buồn. Bất bình thì cũng có nhưng cũng không thay đổi được gì", chị V. tâm sự.

Tuy không đồng ý với mức phạt được cho là quá nhẹ với kẻ "dê xồm" nhưng chị V. cho hay sẽ dừng việc khiếu kiện bởi "mình có khiếu kiện tiếp thì chắc là nó cũng đến thế thôi, nên theo tôi chắc là dừng".

Thông tin về kẻ sàm sỡ mình, chị V. cho hay, Đỗ Mạnh Hùng thuê văn phòng tại chung cư Golden Palm. Nhưng cách đây 1 tuần, sau khi sự việc xảy ra, ban quản lý tòa nhà đã đuổi kẻ này và không cho thuê nữa.

Chị V. cho hay, Hùng sinh năm 1982, quê ở An Lão, Hải Phòng. Hắn từng có 2 vợ nhưng đã chia tay và giờ ở với người yêu. Về nghề nghiệp hay thông tin khác, chị V. cũng không rõ.

Trước đó như đã đưa tin, ngày 18/3, Công an quận Thanh Xuân đã xử phạt hành chính đối với Đỗ Mạnh Hùng - kẻ bị tố sàm sỡ cưỡng hôn nữ sinh trong thang máy, về hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác”, quy định điểm a, khoản 1, Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP (mức phạt đối với hành vi này là từ 100 nghìn đến 300 nghìn đồng).

Theo đó, Đỗ Mạnh Hùng bị lập biên bản xử phạt với số tiền 200 nghìn đồng. Bên cạnh đó, Cơ quan công an cũng đã lập biên bản ngăn chặn, yêu cầu Hùng cam kết không tái phạm, không được có các hành vi tương tự.

Trước đó, tại buổi làm việc ngày 13/3, các bên thống nhất sẽ tổ chức buổi xin lỗi công khai vào tối 15/3 ở chung cư Golden Palm, nơi xảy ra vụ việc. Tại đây, Hùng sẽ công khai xin lỗi nữ sinh V. trước sự chứng kiến của cư dân toà nhà, Công an quận Thanh Xuân.

Tuy nhiên, người đàn ông này đã không đến. Tiếp đó, buổi xin lỗi được chuyển sang sáng 16/3 tại Công an quận Thanh Xuân nhưng người này vẫn không đến.

Khoảng 22h15 ngày 4/3, tại thang máy khu chung cư Gold Palm, 4 người đi lên tầng trên của chung cư. Khi đến tầng 19, chỉ còn lại 2 người là cô gái trẻ và người đàn ông trung niên mặc áo kẻ caro sơ vin.

Khi thang máy mở cửa, cô gái đã giữ thang máy cho người đàn ông đi ra, tuy nhiên người này không ra. Sau đó, người đàn ông tiến đến xin số điện thoại của cô gái nhưng không được. Tiếp đó, người này dồn cô gái vào góc thang máy và có hành động cưỡng hôn nhưng bị chống trả quyết liệt.

Sự việc chỉ dừng lại khi thang máy mở cửa tại nơi ở của cô gái, cô gái vội vàng thoát khỏi người đàn ông, kèm theo đó là cái tát dành cho kẻ "dê xồm".

Sau đó, cô gái trình báo sự việc cho cơ quan chức năng thì nhận được tin nhắn của người đàn ông trên với nội dung: "Em cũng không nên đưa sự việc đó lên vì đưa lên cũng hay ho gì cho em đâu".

Theo VTC

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích