Cho phụ nữ quá giang, cán bộ văn hóa bị đánh ghen ở nhà công vụ

Thứ tư, 15/05/2019, 13:16
Cho một phụ nữ quá giang và đưa vào phòng công vụ nghỉ tạm, một cán bộ ngành văn hóa bị đánh ghen ở nhà công vụ.  

Ảnh minh họa

Ngày 15.5, ông Lê Tấn Phát, Chủ tịch UBND TT.Đầm Dơi, H.Đầm Dơi (Cà Mau) xác nhận việc Công an thị trấn này lập biên bản vụ ông B.T.P., cán bộ ngành văn hóa của H.Đầm Dơi bị em chồng của một phụ nữ xông vào nhà công vụ đánh ghen.
Theo đó, khoảng 8 giờ 30 phút ngày 12.5, ông P. chở theo một người phụ nữ đến nhà công vụ huyện; hai người vào phòng đóng cửa. Khoảng 20 phút sau có 2 thanh niên xưng là em chồng và con trai người phụ nữ xông vào đánh ông P.
Vụ việc đã được báo đến Công an TT.Đầm Dơi và cơ quan chức năng đã lập biên bản ghi nhận.
Ngày 15.5, ông P. kể lại vụ việc, sáng ngày 12.5, trên đường đến cơ quan thì có một phụ nữ xin quá giang xe lên TT.Đầm Dơi để về nhà mẹ ở xã Tân Dân. Nhưng khi đi gần đến TT.Đầm Dơi, người phụ nữ này than mệt, buồn nôn vì không quen đi xe nên ông P. đưa về nhà công vụ nghỉ tạm.
"Do mệt nên vào nhà công vụ, chị đó nằm trên giường, còn tôi thì cởi quần dài, cởi áo đi dọn dẹp nhà khoảng 10 phút. Trời nóng nực, tôi mở quạt lên võng ngồi nghỉ thì lúc đó có hai người vào nhà đánh tôi. Nhưng vụ việc này là hiểu lầm vì người phụ nữ tôi cho quá giang cũng "lu bu" dữ lắm. Nên chồng chị ấy buồn đi Bình Dương làm ăn, còn bên chồng theo dõi vô tình tôi nằm trong đối tượng của họ. Xem như tôi bị xui nên không yêu cầu gì".
Ông P. cũng cho biết thêm người phụ nữ được cho quá giang lúc trước bán quán nên thỉnh thoảng ông có ghé ăn sáng và uống cà phê .
Còn ông Lê Tấn Phát cũng thông tin thêm: "Xông vào nhà đánh người nhưng không xảy ra thương tích nên công an chỉ mời làm việc cam kết nhắc nhở không được gây rối, không được xâm hại sức khỏe người khác. Vụ việc được báo về huyện nhưng anh P. không yêu cầu xử lý gì, bên kia cũng vậy nên cơ quan công an lập biên bản xử lý theo thẩm quyền sau đó mạnh ai nấy về".
Liên quan đến vụ "đánh ghen nhầm", ông Trần Anh Chót, Phó Chủ tịch UBND H.Đầm Dơi cho biết: "Tôi có nghe thông tin vụ việc nhưng chưa nắm cụ thể vì tôi bận đi dự đại hội, sẽ rà lại vụ việc sau".
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích