Đặng Lê Nguyên Vũ gửi lời chân tình tới Lê Hoàng Diệp Thảo

Thứ ba, 03/12/2019, 13:30
“Muốn hàn gắn thì phải từ lòng thật. Vợ chồng sống với nhau phải bằng cái tâm thật lòng, sống mà có một chút lương tri, lương tâm thì sao mình có thể làm những chuyện kinh khủng như vậy”.

Chiều 2/12, TAND Cấp cao tại TP.HCM tiếp tục xử kín vụ ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Chia sẻ ngắn gọn với báo chí sau phiên tòa, ông Vũ cho rằng việc hàn gắn chỉ là “thủ thuật”.

Trong phiên xử buổi sáng cùng ngày, bà Thảo cho biết: “5 mẹ con đều van xin, cầu xin HĐXX để chúng tôi có cơ hội đoàn tụ, chăm sóc sức khỏe cho chồng nhưng HĐXX không xem xét”, do vậy bà phải “cầu cứu” các cơ quan truyền thông.

Trái với vẻ niềm nở của ông Vũ, bà Thảo tỏ ra căng thẳng khi đến tòa án.

Dù vậy khi trả lời báo chí vào buổi chiều, ông Vũ đã bác bỏ đề nghị này, ông nói: “Muốn hàn gắn thì phải từ lòng thật. Vợ chồng sống với nhau phải bằng cái tâm thật lòng, sống mà có một chút lương tri, lương tâm thì sao mình có thể làm những chuyện kinh khủng như vậy”.

Thậm chí ông Vũ nhấn mạnh: “Giờ hàn gắn chỉ là một thủ thuật thôi, mình không có sống như vậy được!”. Sau câu nói này, ông Vũ nhanh chóng rời ra xe.

Trong khi đó bà Thảo tiếp tục trả lời báo chí. Thông tin về diễn biến phiên tòa, bà cho biết “bên tôi” đã đặt nhiều câu hỏi về nguồn vốn, người điều hành, quản lý công ty... nhưng “bên đó” hầu như không trả lời được.

Về yêu cầu giám định năng lực hành vi dân sự, bà Thảo cho rằng đây là thủ tục bắt buộc để phòng tránh những tình tiết có thể bị “lật lại” sau khi tòa tuyên án. Bà Thảo cũng cho rằng đây là “yêu cầu chung”, và có thể thực hiện với cả hai.

Cũng trong trả lời chiều 2/12, bà Thảo đã đề cập đến việc nhiều cô gái vào nhà bà sử dụng đồ đạc của các con, vật dụng của gia đình, thậm chí vào nơi riêng tư của vợ chồng... và đưa những hình ảnh đó lên mạng internet đã khiến con bà tổn thương.

Hôm nay phiên tòa tiếp tục phần xét hỏi.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn