Bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn rút đơn ly hôn, tiết lộ đang có 5 nhóm “thao túng” Trung Nguyên

Thứ hai, 18/11/2019, 09:05
Bà Thảo muốn rút đơn ly hôn để chăm sóc, chữa bênh cho ông Vũ. Bà cũng tiết lộ có 5 nhóm lợi ích thao túng hàng ngàn tỷ của Trung Nguyên.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại buổi chia sẻ với báo chí chiều qua 17/11.

Sáng nay (18/11), TAND Cấp cao tại TP.HCM mở lại phiên xét xử phúc thẩm vụ án tranh chấp ly hôn giữa nguyên đơn là bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Cà phê Trung nguyên. Phiên tòa dự kiến xét xử trong 3 ngày.

Đến thời điểm này, báo giới vẫn chưa nắm được vụ việc được hội đồng xét xử quyết định cho xử kín hay công khai. Trước đó, phía bà Thảo xin được xử công khai trong khi đó ông Vũ lại có đơn xin xử kín.

Chiều qua (17/11), bà Lê Hoàng Diệp Thảo có buổi gặp gỡ, trò chuyện trước phiên phúc thẩm của gia đình tại một quán King Coffee (thương hiệu bà Thảo gây dựng để cạnh tranh với cà phê Trung Nguyên).

Tại buổi gặp báo giới, bà Thảo cho biết mình mới điều trị cột sống một tháng, bác sĩ yêu cầu không được đứng quá lâu nên bà Thảo xin phép ngồi. Bà Thảo cho biết đây là lần đầu tiên bà gặp mặt báo chí vì muốn cầu cứu cơ quan truyền thông.

Nêu lý do nộp đơn ly hôn với ông Vũ, bà Thảo cho biết là do từ sau 49 ngày nhịn ăn trên núi của ông Vũ bà không được gặp ông. Cụ thể, 6 năm bà không được gặp chồng và 4 đứa con không được gặp cha. Bà Thảo cho biết, thời điểm đó bà nghe chuyện chuyển tài sản của ông Vũ cho người khác trong dòng họ Đặng.

"Nếu là một người vợ thì mọi người sẽ cảm thấy thế nào khi 6 năm chồng sống ở trên núi và vợ không được gặp chồng, con không được gặp cha. Mẹ con tôi bị đẩy hoàn toàn ra khỏi công ty. Tôi cực chẳng đã nộp đơn ly hôn để được gặp chồng và ngăn chặn nhóm thao túng muốn cướp tài sản, cướp công ty Trung Nguyên", bà Thảo nói.

Bà Thảo cũng cho biết, hiện có khoảng 5 nhóm lợi ích đang thao túng Trung Nguyên. Bà đã gửi đơn và hồ sơ lên Bộ Công An về việc này. Theo bà dù chuyện hôn nhân là chuyện dân sự, nhưng việc Trung Nguyên bị rút ruột ngàn tỷ đồng thì không còn là chuyện dân sự. Bà cho biết, nhóm thao túng làm nhiều cách như thay nhân sự, thông qua các nhà cung cấp của công ty, chia giá ra... tìm mọi cách để rút ruột Trung Nguyên. Chỉ nguyên việc di dời một nhà máy Trung Nguyên, thiệt hại đã lên đến khoảng 4.000 tỷ đồng.

Trước khi kết thúc buổi chia sẻ, bà Thảo cho biết muốn rút đơn ly hôn vì muốn bảo vệ và chăm sóc, chữa bệnh cho ông Vũ.

Theo BizLive

Các tin cũ hơn