Chung sức trẻ vì an sinh xã hội

Thứ hai, 05/03/2012, 12:29
Trong hai ngày 3 và 4-3, Hội Liên hiệp thanh niên VN TP.HCM đã triển khai chương trình Công tác xã hội và phong trào thanh niên TP.HCM năm 2012 tại Trường Đoàn Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh), với chủ đề “Chung sức trẻ hành động vì an sinh xã hội”.


 

Anh Phạm Hồng Sơn, phó chủ tịch thường trực hội, cho biết trong năm 2012, hội sẽ tìm kiếm nguồn lực chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tăng cường giáo dục xây dựng ý thức văn hóa chấp hành luật giao thông trong thanh niên.

TRẦN HƯNG

Hỗ trợ nhiều khóa học kỹ năng cho bạn trẻ

Ngày 4-3, Công ty cổ phần Tri thức cộng đồng Việt đã khai trương văn phòng tại đường Lê Văn Chí (Q.Thủ Đức, TP.HCM). Hoạt động này nhằm mở rộng mạng xã hội Học Đường (hocduong.vn) tại khu vực phía Nam, là cổng thông tin đào tạo trực tuyến về kỹ năng mềm, ngoại ngữ, luyện thi đại học, khởi sự kinh doanh... với sự tham gia của hơn 30.000 thành viên và đã có 22 chi nhánh, văn phòng đại diện trên toàn quốc.

Dịp này, Công ty cổ phần Tri thức cộng đồng Việt đã triển khai chương trình hỗ trợ học tập cho học viên với 100 triệu đồng học phí và 100 triệu đồng tiền thẻ học tập, 300 suất học bổng kỹ năng mềm dành cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.


 

NG.NAM

 

Xây trường mẫu giáo tặng xã nghèo ở Cà Mau

Chương trình Loreto Việt - Úc vừa khánh thành và tặng một trường mẫu giáo cho xã Khánh Bình Tây, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau. Ngôi trường gồm sáu phòng học, một khu vực vệ sinh, hệ thống điện nước với tổng kinh phí hơn 1,6 tỉ đồng. Được biết, Khánh Bình Tây là xã nghèo, nhiều trẻ không được học mầm non do thiếu trường lớp. Trường mẫu giáo mới có thể tiếp nhận 210 trẻ.

Trước đó, ngày 24-2, chương trình đã tu sửa và tặng một phòng máy vi tính cho Trường tiểu học Lê Lợi thuộc xã nghèo Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

THÁI BÌNH

Theo tuoitre.com.vn

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn