Bí kíp thu hẹp âm đạo của phụ nữ xưa

Thứ hai, 05/03/2012, 12:29
Phụ nữ Trung Quốc xưa có nhiều bí thuật phòng trung độc đáo, khiến đàn ông luôn thỏa nguyện bởi cảm giác "khít khao" như đang ân ái nồng nàn cùng trinh nữ.

>> Kỳ nữ ‘ân ái’ với mấy chục đàn ông vẫn... còn trinh

Dù bị bó buộc bởi “tam cương ngũ thường”, sống nép mình khuôn phép, nhưng phụ nữ trong xã hội phong kiến vẫn có những phút “vượt rào” khiến hậu thế phải ngỡ ngàng. Không được màng tới học hành, thi cử, nhưng họ vẫn tỏ ra am tường nhiều kiến thức trong cuộc sống, trong đó có chuyện phòng the. Trước khi xuất giá, các cô gái thường học hỏi thuật phòng trung từ các bậc trưởng bối trong gia tộc. Đó cũng là bí kíp ngàn vàng giúp họ níu giữ trái tim đàn ông trong chốn khuê phòng.

Theo những tổng kết của y học hiện đại, mẹo phòng the của người xưa rất phong phú, hữu dụng. Trong đó, bí kíp làm hẹp âm đạo của phụ nữ sau khi sinh nở vẫn còn nguyên giá trị tới ngày nay.


Theo đông y Trung Quốc, có hai phương thức làm hẹp âm đạo được người xưa áp dụng, ấy là “súc âm công” và dùng thuốc đông y. “Súc âm công” là một thuật ngữ chỉ phương pháp luyện tập co giãn cơ âm đạo và vận khí công, giúp khí hướng vào bên trong, khiến âm đạo dần co hẹp.


Điển hình cho trường hợp này là nàng Triệu Phi Yến. Sách “Hậu Hán thư” chép rõ, khi được triệu vào cung để hầu hạ hoàng đế, mỹ nhân họ Triệu đã không còn trinh nguyên. Nhưng trong đêm động phòng, Triệu Phi Yến lập tức hớp hồn hoàng đế bởi thân thể ngọc ngà, kỹ năng phòng the điêu luyện và dấu vết trinh nữ đọng trên khăn trải giường. Thì ra, để qua mặt đấng quân vương, Triệu Phi Yến đã âm thầm luyện “súc âm công”, khiến người đàn ông khi quan hệ có cảm giác “khít khao” như đang ân ái cùng trinh nữ. Ngoài Triệu Phi Yến, hai tuyệt sắc giai nhân Dương Quý Phi và Võ Tắc Thiên cũng sử dụng thuật này để giữ lửa chốn phòng the.


Tuy nhiên, "súc âm công" không mấy đại trà, bởi phụ nữ Trung Quốc xưa thường ưa tĩnh. Họ không muốn vì vận động nhiều mà suy nhược cơ thể. Nhiều người chọn các vị thuốc đông y làm “thần dược” để đạt được mục đích của mình. Tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy và xà sàng tử là những nguyên liệu chính tạo nên bài thuốc thu hẹp âm đạo được nhiều người ưa dùng. Trong đó, xà sàng tử có tác dụng ấm thận tráng dương, trị chứng lạnh tử cung, khí hư ra nhiều, đau lưng thấp và các chứng viêm nhiễm phụ khoa thường gặp. Hạ Cơ là mỹ nhân thường xuyên sử dụng những vị thuốc này để có sức hấp dẫn như một trinh nữ. Người đời sau thường hay đồn đoán về phép “lấy dương bổ âm” hay thuật “hoàn tân” giúp mỹ nhân đã ngoại tứ tuần này vẫn trẻ trung như gái mười bảy, đôi mươi. Thậm chí, tuyệt sắc giai nhân Hạ Cơ luôn khiến những người đàn ông ân ái với mình có cảm giác đê mê mãn nguyện như đang hoan lạc với một thiếu nữ đồng trinh.


Có hai nguyên nhân khiến Hạ Cơ được mệnh danh là "trinh nữ suốt đời". Ấy là vì nàng ta sở hữu cơ quan sinh dục có cấu tạo đặc biệt với màng trinh mỏng, đàn hồi tốt và vòng âm đạo co thắt nhịp nhàng theo ý muốn, khiến bạn tình có cảm giác "chặt chẽ" khi quan hệ. Cũng là bởi Hạ Cơ thường xuyên kết hợp uống các vị thuốc bắc có tác dụng co hẹp âm đạo. Vì vậy, những người tình từng qua "trận mây mưa" với Hạ Cơ, từ công tử Trần Man, Tư Mã Hạ Ngự Thúc, Tương Lão tới Khổng Ninh hay Nghi Hàng Phủ đều si mê nàng tới điên dại.

 

Theo baodatviet.vn

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn