Tuyên Quang: Một nông dân tuyên bố chữa khỏi bệnh ung thư

Thứ sáu, 13/04/2012, 22:13
Thời gian gần đây, người dân các tỉnh Thái Nguyên, Yên Bái, Tuyên Quang truyền tai nhau về một "thần y" có khả năng chữa bách bệnh, đặc biệt là bệnh ung thư. Phóng viên  đã đến tận nơi để tìm hiểu thực hư vấn đề.

Tin liên quan

>>Lần đầu tiên phát hiện vắc xin ngừa ung thư
>>Thảo dược Trung Quốc chứa chất gây ung thư
>>Thổi bóng bay có thể bị ung thư


2 năm: Chữa hàng trăm người ung thư sắp chết!

Từ TP Tuyên Quang đi ngược lên khoảng 15km qua thôn Đồng Cầu, xã Tứ Quận, Yên Sơn là đến nhà "thần y" Đỗ Văn Khang. Khoảnh sân nhỏ trước nhà đã có hàng chục chiếc xe máy và mấy chiếc ô tô chở bệnh nhân đến.

Người ngồi bên bàn trước cửa nhà có dáng thấp nhỏ, da ngăm đen, mặc bộ quần áo bệnh nhân, bên ngoài là áo khoác tự xưng là "thầy" Khang. Ông Khang bảo: "Tôi tự có khả năng chữa bệnh. Trước tôi là nông dân, mới chữa bệnh được 2 năm nay. Có bằng ấy thời gian mà tôi đã chữa cho hàng trăm người bị ung thư sắp chết, bệnh viện trả về mà vẫn khỏi"."

Thầy" Khang sinh năm 1959, vợ "thầy" là bà Phan Thị Vinh. Theo "thầy" Khang, bà Vinh là giáo viên đã nghỉ hưu và đang giúp chồng kê đơn lấy thuốc cho bệnh nhân.

Theo nhiều người dân ở Tuyên Quang, "thầy" Khang giỏi lắm! Chữa được bách bệnh, nhất là ung thư "thầy" cũng không bó tay dù bệnh nhân bị bệnh viện trả về chuẩn bị hậu sự. Đặc biệt, họ còn đồn rằng, trong một đêm "thầy" Khang nằm mơ thấy ông cụ râu ria bạc trắng đến mách ông Khang những cách chữa bệnh hiệu quả để cứu nhân độ thế. Từ đó, ông Khang bỏ nghề nông sang chữa bệnh cứu người.
 

"Thầy" Khang bắt bệnh cho PV


"Tôi chữa khỏi nhiều rồi"

Ông Khang khẳng định: "Tôi chữa khỏi nhiều rồi. Từ ung thư đại tràng, ung thư họng, cổ tử cung đến gan, phổi, xương, dạ dày tôi đều chữa được tuốt. Miễn là bệnh nhân ít dùng xạ trị".

Nói rồi, ông lấy ra hàng loạt dẫn chứng. Người đầu tiên ông chữa là cô Thành ở Thái Nguyên bị ung thư cổ tử cung, Viện K trả về và đã chết lâm sàng, gia đình đã thuê phông bạt chuẩn bị hậu sự. Sau khi cô Thành được ông Khang chữa trị liên tục trong 40 ngày thì khỏi bệnh.

Trong thời gian đó, ông Khang cũng chữa cho bệnh nhân người Thái Nguyên tên là Liên bị ung thư tụy, di căn vào thận đã bị cắt nửa lá lách và một quả thận. Ông Khang chỉ điều trị cho cô Liên 2 tháng là đã khỏi bệnh.

Thậm chí anh Tới ở Lạng Sơn bị ung thư bàng quang, nằm một chỗ chờ chết. "Vậy mà tôi chữa trong vòng 3 tháng là anh Tới khỏi bệnh. Tôi còn truyền cho anh ta nghề thuốc", ông Khang cho hay.

Nhiều người là cán bộ công chức cũng được ông Khang chữa khỏi: "Chú Tân ở Trại giam Phú Sơn, Thái Nguyên bị ung thư xương, tôi điều trị trong đúng 1 tháng là khoẻ. Đây, thằng cu Hưng là cảnh sát ở Hà Nội đang được tôi điều trị".

Tôi quay sang Hưng, Hưng bảo: "Em là cảnh sát bảo vệ của Bộ Công an, em bị ung thư vòm họng 3 năm rồi anh ạ. Chữa nhiều nơi không khỏi nên phải đến "thầy" Khang, em điều trị ở đây 10 ngày rồi".Ngồi một lúc, Hưng xắn tay áo bảo "thầy" Khang: "Từ tối qua đến giờ, tay cháu bỗng sưng phù mẩn ngứa".

Ông Khang nhìn xong bảo: "Đấy, thuốc tác dụng rồi, uống thuốc xong thì độc tố đẩy ra ngoài qua da thì thuốc mới có tác dụng".

Nói đoạn, ông Khang bảo tôi: "Có trường hợp bị hạch, uống thuốc xong còn nôn ra cả cục thịt. Thậm chí, nhiều người độc tố còn làm hoại tử da, đau đớn vô cùng nhưng thế mới khỏi được bệnh".

Ông kể tiếp: "Bệnh nhân đến với tôi nhiều lắm, trung bình mỗi ngày có hàng chục người. Tôi chỉ hy vọng họ ít bị xạ trị thì cơ hội chữa càng cao. Bệnh nhân đến với tôi hầu hết là những người sắp chết. Như anh Sỹ là giáo viên Trường Thiện Kế dưới TP Tuyên Quang bị ung thư thực quản phải điều trị khá lâu. Sau khi uống hết 1,5 lít thuốc thì nôn ra một cục thịt, bệnh khỏi tức thì".

Chưa hết, ông Khang khoe còn chữa khỏi bệnh ung thư gan cho cháu Đức ở Thái Nguyên. Sau khi khỏi bệnh, gia đình cháu Đức còn hậu tạ "thầy" một chiếc ti vi màn hình phẳng.

"Bệnh nhân đến với tôi tốn rất ít tiền, trung bình chỉ từ 7 - 10 triệu đồng/ca. Nếu bệnh nhân ở xa, tôi cho ăn nghỉ tại nhà. Đấy anh xem, bây giờ trong nhà tôi cũng có mấy bệnh nhân đang điều trị".

Ông Khang cho biết, ông có thể chữa được tất cả các bệnh, từ ung thư đến xương khớp, dạ dày và cả vô sinh, hiếm muộn...
 

Liên tục phải nghe điện thoại hỏi về cách chữa bệnh


Hoa Đà, Lãn Ông có bằng cấp không?

Ông Khang tâm sự: "Trước tôi học nghề thầy cúng nhưng cứ đau ốm liên miên không thể hành nghề. Tôi không học nghề thuốc nhưng tôi có một trí nhớ siêu phàm. Đọc sách một lần là thuộc ngay, các vị thuốc tôi đều nhớ hết. Người ta cứ đồn là tôi chữa nhăng chữa quậy nhưng tôi hoàn toàn dựa vào khoa học".

Nói rồi, ông bảo: "Chủ tịch xã ghét tôi nên không báo để tôi dự lớp học lấy bằng Đông y. Mấy lần chính quyền vào đây kiểm tra tôi, tôi bảo họ: Hoa Đà, Lãn Ông ngày trước có được cấp bằng hành nghề không? Thế rồi họ bỏ đi".

Theo ông Khang, từ khi hành nghề chữa bệnh, rất nhiều người từ khắp các tỉnh thành trong cả nước đã đến chữa bệnh. Thậm chí, nhà cảm xạ học Nguyễn Thanh Hải cũng lặn lội từ TPHCM ra để chữa. "Ông Hải còn đo sóng từ của tôi và khẳng định tôi có khả năng chữa ung thư cao nhất", ông Khang cho hay.

Không chỉ chữa bệnh, ông Khang còn truyền nghề cho khá nhiều bệnh nhân. Ông bảo: "Học tôi 3 tháng thì có thể chữa khỏi các bệnh thông thường, còn chữa các bệnh nặng thì phải học lâu hơn". Ông Khang không giấu giếm: "Tôi sẽ xây một bệnh viện tư lớn ở mảnh đất này, nhưng phải chờ con tôi lấy được cái bằng Đông y đã".  

Theo Bee.net

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn