Tuyến xe buýt giúp ma men hồi phục ở Las Vegas

Thứ sáu, 13/04/2012, 07:23
Chỉ cần gọi điện, nhân viên của Hangover Heave sẽ tới đón bạn tận nơi và giúp bạn hồi phục sức khỏe sau một đêm nhậu quá chén ở Las Vegas.

Các tin khác

>>  Trong ngôi trường thơm ngon nhất thế giới 

>> Thu hồi và rút số đăng ký lưu hành 5 loại thuốc

>> Cải cách tiền lương - Bắt đầu từ xóa “thu nhập ngầm”


Chiếc xe buýt Hangover Heaven sẽ giúp hành khách hồi sức trong vòng 45 phút.

Hangover Heave là một chiếc xe buýt màu xanh lơ và có các điểm đón khách tại những khách sạn lớn ở Las Vegas, một thành phố nghỉ dưỡng, ẩm thực và đánh bạc lớn nhất thế giới nằm tại Nevada của Mỹ.

Với một chiếc đi văng ở phía trước, một giường ngủ ở giữa và một phòng khách, phòng tắm, nội thất thư giãn ở phía sau, chuyến xe buýt hứa hẹn là đem tới một cảm giác thật thoải mái chỉ sau 45 phút.

Được chuyến, xe buýt Hangover Heaven chạy từ 8 giờ sáng tới 3 giờ chiều mỗi ngày. Khi đã lên xe, bạn sẽ có hai gói lựa chọn: Mua chuộc (130 USD)-bao gồm hydrat hóa tĩnh mạch hoặc Cứu tế (200 USD)-bao gồm hydrat hóa tĩnh mạch, dùng thuốc chống buồn nôn và chống viêm đã được chứng minh để chữa trị hiệu ứng nôn nao, và bổ sung vitamin.

Các hành khách có thể đặt trước trên website hoặc điện thoại của Hangover Heaven và xe buýt xe tới đón bạn. Một khi việc điều trị được hoàn thành, hành khách sẽ được trả về vị trí xuất phát. Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như cà phê, đồ ăn, iPad..., thậm chí các hành khách có thể đặt một cuộc hẹn hò trên xe nếu như không say xe.

Theo Tiến sỹ Jason Burke, người thành lập Hangover Heaven, mọi người tới Las Vegas để xả hơi, giảm bớt căng thẳng và có khoảng thời gian thư giãn. Vì thế, họ không nên bỏ lỡ một ngày trong kỳ nghỉ của mình chỉ vì đêm hôm trước đã uống quá chén. Và Hangover Heaven sẽ giúp họ nhanh chóng hồi sức.

Tuy nhiên, Hangover Heaven cũng cảnh báo rằng: "Bạn nên uống rượu có chừng mực. Đồ uống có cồn có thể giết chết bạn. Những xe buýt của chúng tôi rất tuyệt vời nhưng chúng không thể mang bạn từ cõi chết trở về."

 

Theo vietnamnet

 

 

Các tin cũ hơn