Clip đốt tiền giải khuây gây sốc dư luận

Thứ năm, 12/04/2012, 15:48
Cậu trai đeo kính vẻ thư sinh, tay cầm tiền và cầm bật lửa đốt từng tờ 100.000 đồng, 50.000 đồng, 10.000 đồng... với sự hỗ trợ tích cực của một camera cầm tay.

Các tin khác

>>Clip tạt nước vào các cô gái trẻ bị cộng đồng mạng "ném đá"
>>Cách nào xử lý cảnh sát cơ động lái xe bằng chân?

Trong clip, nam thanh niên chú tâm vào việc "đốt tiền". Khi thực hiện hành vi đốt tiền, nam thanh niên này tỏ thái độ rất thích thú. Ngoài ra, bên cạnh nhân vật chính của clip có một người cổ vũ, khuyến khích thanh niên này tiếp tục hành động đốt tiền, đồng thời hỗ trợ quay phim, tung lên mạng internet clip này.

 

Hình ảnh cắt từ clip nam thanh niên đốt tiền gây sốc dư luận
 

Hiện nay, clip đã có hàng chục nghìn lượt view trên mạng. Cộng đồng online phản ứng dữ dội về hành động được cho là "điên rồ" của nam thanh niên nói trên. Nhiều bạn trẻ tỏ ra quan ngại trước những hành động mất kiểm soát của giới trẻ hiện nay như: thanh niên giết người cướp tiệm vàng, nam thanh niên tạt nước nữ sinh, thanh niên lái xe bằng chân, không đội mũ bảo hiểm... trong thời gian gần đây.

Theo Điều 23 Luật Ngân hàng Nhà nước Việt Nam năm 2010 nghiêm cấm các hành vi huỷ hoại đồng tiền trái pháp luật. Điều 3, Quyết định số 130/2003/QĐ-TT của Thủ tướng Chính phủ (ban hành ngày 30/6/2003) đã ghi rõ nghiêm cấm hủy hoại tiền Việt Nam dưới bất kỳ hình thức nào.

Theo Zing

Các tin cũ hơn