64 tuổi cực trẻ trung nhờ ... không rửa mặt

Thứ năm, 12/04/2012, 11:02
Dù không bao giờ rửa mặt và đã 64 tuổi nhưng nhìn bà Châu trẻ lắm í.

Chuyện kỳ lạ này xảy ra với bà Trang Bảo Châu, sống ở thành phố Đài Nam, Đài Loan. Mặc dù từ nhỏ tới lớn không bao giờ rửa mặt và thường chỉ dùng tay lau lau vài cái nhưng da mặt của bà Châu không những không bị bẩn mà vẫn rất sạch sẽ, mềm mại. Nhìn làn da bà không giống da của người phụ nữ đã 64 tuổi chút nào. 

Ông Vương Chính Khôn, bác sĩ ở khoa Da liễu, Bệnh viện Đài Nam giải thích, có lẽ da mặt của bàTrang Bảo Châu khá đặc biệt, không giống như người thường phải liên tục rửa mặt để tẩy da chết thì lớp da chết trên mặt của bà có thể tự bong ra, giúp mặt luôn sạch.
 
Bà Trang Bảo Châu tự tin nói: “Không phải là tôi ở bẩn đâu nhé!” Bà cho biết, ngày nào bà cũng tắm 2 lần nhưng bà lại không thích rửa mặt, không thích cảm giác nước chạm vào da mặt. Bà tâm sự thêm:“Khi rửa mặt tôi thấy cứ như bị ngạt thở ấy.”
 

Mặt bà Trang Bảo Châu vẫn sạch dù chẳng bao giờ được rửa. 
 
Từ nhỏ tới lớn, bà Trang Bảo Châu hầu như không bao giờ rửa mặt, bà cũng chẳng dùng bất cứ loại mỹ phẩm nào. Vậy mà năm nay đã ngoài 60 tuổi nhưng da của bà Trang Bảo Châu vẫn trắng mịn như da em bé. So với những người cùng tuổi, nếp nhăn trên mặt bà cũng ít hơn rất nhiều. Da mặt bà lúc nào cũng láng mịn, cứ như có một lớp màng bảo vệ.
 
Bà Trang Bảo Châu chia sẻ, sáng dậy nếu có dử mắt thì bà lấy tay lau đi rồi ra đường luôn chứ không rửa mặt. Thường ngày, bà hay đạp xe đạp, lại không đeo khẩu trang, bà cũng chẳng dùng ô che nắng, chỉ đội mũ nhưng bụi cũng rất khó bám vào mặt bà. 
 
Bà Trang Bảo Châu vui vẻ nói: “Tôi đi ngoài đường vẫn còn có đàn ông huýt sáo trêu cơ đấy!” Có lần bà đi tiêm, các bác sĩ còn tưởng nhầm họ ghi sai tuổi. Nhìn bà chẳng giống người 64 tuổi chút nào các bạn nhỉ?
 
Theo MASK

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn