Singapore: Cô dâu bỏ trốn trước đêm động phòng

Thứ năm, 10/05/2012, 09:59
Một người phụ nữ Trung Quốc đã ngay lập tức đá đít chồng cũ, sau khi được anh ta bảo lãnh để có giấy phép cư trú dài hạn ở Singapore.

>> Cháy siêu thị Philippines, 17 người chết
>> Ukraine: Bé trai đứt rời tay bị bác sĩ bỏ mặc

Ông Chow, 44 tuổi cho biết, anh ta quen và kết hôn với người phụ nữ người Trung Quốc qua mai mối. Thế nhưng, khi ông vừa hoàn thành thủ tục kết hôn và lo cho cô ta giấy tờ để cư trú tại đảo quốc Sư tử, người phụ nữ này nhanh chóng biến mất. Thậm chí, cả hai cũng chưa kịp có một đêm tân hôn ngọt ngào như cô ta từng hứa hẹn trước đó.

Khi ông Chow cố gắng nhắn tin, cô còn tỏ vẻ rất giận dữ, không ngừng chửi bới và mắng ông ta là một con trâu già muốn gặm cỏ non. Cô ta còn khuyên ông hãy đi đến Geylang, tìm một cô gái mại dâm nào đó để giải quyết vấn đề sinh lý.

Cô dâu chạy trốn ngay đêm tân hôn (Ảnh minh họa) 
 
Chia sẻ với báo chí, ông Chow tỏ ra rất hối hận vì đã giúp đỡ người phụ nữ vô ơn. Ông cho biết, trước đó người phụ nữ tỏ ra rất nghiêm túc trong mối quan hệ với ông và cũng có mong muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc. Thế nhưng, sau khi ông giúp cô có giấy tờ cư trú dài hạn thì cô ta bỗng nhiên biến mất. 

Lấy lý do phải qua thăm một người dì, cô ta nói ông Chow hãy về nhà trước. Nghe lời vợ mới cưới, ông Chow quay về nhà và đợi nhưng đợi mãi, ông vẫn không thấy cô quay về. Khi ông Chow tìm đến nhà bà dì, ông phát hiện ra không có ai sống ở đó. 
 
Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn