Đàn ông Nhật sợ… phụ nữ giỏi sex

Chủ nhật, 20/05/2012, 11:34
Lo sợ sẽ bị những phụ nữ dày dặn kinh nghiệm tình trường cười nhạo, nhiều đàn ông Nhật quyết định... "ở vậy" làm "trai tân già".
Có đến 15% đàn ông trưởng thành Nhật Bản thừa nhận chưa bao giờ “lên giường” với một phụ nữ, cuộc khảo sát mới đây của trường Đại học Meiji, Nhật Bản tiết lộ. Trong số này có nhiều người đã ở độ tuổi từ 30 đến 40. Lý do chính khiến họ thu mình trước phái đẹp là vì lo sợ sẽ bị những phụ nữ có nhiều kinh nghiệm tình trường cười nhạo.
 

Đừng giỏi hơn anh, anh xợ!
 

Một giáo sư tại Đại học Meiji cho hay, trong vòng một thập kỷ trở lại đây, phụ nữ Nhật có xu hướng chủ động trong vấn đề quan hệ tình dục hơn là nam giới. Thậm chí ngay cả những thiếu nữ dưới 20 tuổi cũng thường tỏ ra rất dạn dĩ trước người khác giới. Thực tế này đã khiến nhiều người đàn ông cảm thấy bị "át vía" và ngại tiếp xúc với nữ giới.

Những người đàn ông có hiểu biết giới hạn về vấn đề tình dục luôn cảm thấy mình kém cỏi và không dám theo đuổi phụ nữ, vị giáo sư này cho biết thêm. Điều đó dẫn tới hệ quả là nhiều đàn ông Nhật Bản quyết định… “ở vậy” làm “trai tân già”.

Trong khi đó, một số cuộc khảo sát gần đây cũng cho thấy, các chàng trai Nhật Bản ngày càng giảm hứng thú với tình dục và điều này đang gây lo ngại cho tỷ lệ sinh vốn đã thấp ở đất nước mặt trời mọc.

Theo xa luan

Các tin cũ hơn