Đang di chuyển, máy bay bỗng dừng giữa trời

Thứ tư, 30/05/2012, 13:44
Ngày 29.5, chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Air Canada đã buộc phải quay trở lại, hạ cánh khẩn cấp ngay sau khi cất cánh.

>> Canada: Bưu phẩm chứa 1 chiếc chân người đẫm máu!
>> Canada: Máy bay chở 334 người hạ cánh khẩn cấp
>> Giới trẻ Canada thích đồ uống hỗn hợp cafein và cồn


Máy bay của hãng hàng không Air Canada
 

Chiếc máy bay Boeing 777 của hãng hàng không Air Canada chở 318 hành khách và phi hành đoàn 16 người, cất cánh từ Toronto (Canada) vào lúc 2h10 chiều 29.5 (theo giờ địa phương) bay đến Tokyo (Nhật Bản), đã buộc phải quay trở lại, hạ cánh khẩn cấp vào lúc 3h53. Máy bay đã hạ cánh khẩn cấp an toàn, không có ai bị thương.

Các điều tra viên cho biết 4 chiếc ô tô đi trên đường cán phải những mảnh kim loại to bằng chiếc điện thoại di động, rơi từ máy bay này xuống.

Các nhân chứng kể rằng đã nhìn thấy một động cơ của máy bay bốc khói, trước khi cảnh sát nhận được tin thấy mảnh kim loại rơi xuống.

Ông Peter Fitzpatrick, người phát ngôn của hãng hàng không Air Canada cho biết: Phi công được yêu cầu hạ cánh khẩn cấp ngay sau khi vừa cất cánh vì 1 trong 2 động cơ của máy bay bị sự cố. Chiếc máy bay phải quay trở lại Toronto và hạ cánh bằng một động cơ. Chưa rõ nguyên vì sao 1 động cơ ngừng hoạt động.

Một hành khách đi trên chuyến bay nói rằng động cơ ngừng hoạt động vì quá nóng. Sự cố đang được điều tra.

Theo dan viet

Các tin cũ hơn