Bình Tân: Xe khách húc, 5 người bị thương nặng

Thứ tư, 30/05/2012, 13:43
Tai nạn khiến 5 người bị thương nặng, trong đó có 4 người đàn ông và 1 phụ nữ mang thai.

>>Đồng Nai: Xe khách đâm cột điện, 36 hành khách thoát chết
>>Đăk Lăk: Xe khách rơi xuống sông, 34 người chết, 20 người bị thương
 

7h sáng 30/5, trong lúc dòng xe máy đang dừng đèn đỏ ở giao lộ Quốc lộ 1A và đường Tân Kỳ Tân Quý (quận Bình Tân, TP.HCM) thì xe khách Hoàng Tuấn 29 chỗ biển số 83N-0579 bất ngờ từ phía sau lao tới. Trong 5 người bị thương có một phụ nữ mang thai.
 

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng
 

Ô tô gây tai nạn do tài xế Phạm Thành Thới (33 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) điều khiển chở đầy khách từ Bà Rịa-Vũng Tàu đi Cà Mau. Khi xe chạy tới giao lộ Quốc lộ 1A – Tân Kỳ Tân Qúy, tài xế Thới không làm chủ được tay lái đã lao xe vào dòng xe máy đang dừng đèn đỏ phía trước. Cú đâm khiến nhiều người đi đường chạy tán loạn, có người vứt cả xe chạy khỏi đường.

Lao đi tới giữa giao lộ, chiếc xe khách tiếp tục tông vào xe máy của anh Nguyễn Ngọc Tồn (39 tuổi) đang chạy từ đường Tân Kỳ Tân Quý ra Quốc lộ 1A. Trước khi dừng ở thảm cỏ ngay trụ đèn đỏ ở bên kia đường, chiếc xe "điên" còn đâm tiếp vào một người đàn ông đang đi bộ bên lề đường.
 

Anh Phong là người đứng tại chốt trực, chứng kiến vụ tai nạn kinh hoàng do chiếc xe khách gây ra

Chiếc xe gây tai nạn được cẩu khỏi hiện trường
 

“Chiếc xe khách lao đi rất nhanh và đâm vào nhiều xe máy. Các nạn nhân văng ra ngoài, nằm bất tỉnh. Mọi người trên xe khách nháo nhào, la hét”, anh Nguyễn Thanh Phong, một thanh niên tình nguyện đang đứng trực tại chốt đèn đỏ kể lại.

Tai nạn khiến 5 người bị thương nặng, trong đó có 4 người đàn ông và 1 phụ nữ mang thai. Tất cả các nạn nhân được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu. Trong khi đó, hàng chục hành khách trên ô tô may mắn thoát nạn.
 

Tai nạn làm Quốc lộ 1A kẹt cứng
 

Tại hiện trường, 3 chiếc xe máy hư hỏng nằm la liệt sau đuôi xe khách. Chiếc xe gây nạn bị hư hỏng phần đầu nằm trên dải phân cách. Giao lộ bị ùn tắc cho đến khi xe khách được cẩu đi vào lúc hơn 8h cùng ngày.
 


Theo Khampha

Các tin cũ hơn