Yêu nhầm họ Sở

Thứ tư, 31/08/2011, 00:00
Em 24 tuổi, anh ấy hơn em bốn tuổi, cùng quê với em. Chúng em yêu nhau được hơn một năm, em đã trao cho anh ấy tất cả.

Cả tin, mất cả tình lẫn tiền
Inmagine.com

Thời gian qua, chúng em thường cãi nhau vì anh hay chở một cô gái khác đi chơi, còn thường xuyên tán tỉnh các cô bé bán cà phê gần nơi làm việc, ngay trước mặt em.Gần đây, anh còn đem em ra so sánh với người yêu cũ của anh, bảo em không bằng chị ấy. Không chịu đựng được nữa, em đã viết thư nói lời chia tay. Anh đọc thư nhưng không hồi âm, cũng chẳng liên lạc gì với em. Thực sự, em đã quá mệt mỏi vì phải chạy theo anh.

Mới đây, có một anh làm quen với em, cũng hơn em bốn tuổi. Ngày nào anh cũng điện thoại cho em. Anh biết em đã có bạn trai nhưng chưa biết chúng em đã chia tay. Dù vậy, anh vẫn muốn em là người tri kỷ của anh. Đầu óc em đang rối bời, chị giúp em một lời khuyên.

Trần Thị Quyên (Quảng Ninh)

Em gái mến,

Chuyện của em khá phổ biến với những đôi lứa có thời gian quen nhau ngắn và không có nhiều điều kiện để vun đắp tình cảm. Cụ thể ở đây là hai em chỉ cùng nhau đi chơi, về thăm gia đình của nhau nhưng thiếu hẳn một kế hoạch gắn bó lâu dài.

Yêu nhau tròn năm, đã trao cho nhau tất cả mà giờ anh ta lại hành xử với em một cách thiếu tôn trọng; trong tình cảm thiếu sự thủy chung, trong giao tiếp thiếu sự đứng đắn và trung thực thì rõ ràng đó là người thiếu tư cách đạo đức, là Sở Khanh chính hiệu rồi. Anh ta hoàn toàn không xứng đáng để em yêu. Tốt nhất, em hãy loại bỏ anh ta ra khỏi cuộc đời mình, càng sớm càng tốt.

Điều may mắn là em đang có một người tử tế muốn làm bạn với em, muốn em trở thành tri âm, tri kỷ. Em hãy tiếp cận với người này, nếu nhận thấy anh ấy là người tốt, thật lòng với mình và sau thời gian, em cảm thấy yêu thương thì hãy mạnh dạn nắm giữ hạnh phúc của mình. Em vẫn còn cả một tương lai phía trước!

Theo PNO

Đinh Thị Mười

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn