Bị đau sau khi "yêu"

Thứ tư, 29/06/2011, 00:00
Cứ cách ba tuần, tôi và chồng mới được gặp nhau nên mỗi lần gặp gỡ, chúng tôi đều rất say đắm. Tuy nhiên, tôi thường gặp phải vấn đề rắc rối sau khi quan hệ.

Vào ngày đầu tiên, mọi thứ rất tốt đẹp, chúng tôi có thể làm nhiều lần trong ngày. Tới ngày thứ hai, tôi bắt đầu đau nhưng chúng tôi vẫn muốn tận hưởng những giây phút ngọt ngào bên nhau. Tuy nhiên, đến ngày thứ ba, tôi thực sự cảm thấy rất đau đớn và không còn muốn quan hệ nữa.

Cơn đau không xuất hiện trong suốt quá trình quan hệ, trừ lúc anh ấy bắt đầu "thâm nhập" vào bên trong và sau khi kết thúc, tôi thấy đau rát. Có phải do ma sát hay tại "cô bé" của tôi chưa thực sự mở hết? Tôi nên làm gì, thưa bác sĩ Eve? (Jane) "Cô bé" của bạn cần một thời gian dài mới mở rộng ra nhưng có thể vì hai bạn quá vội vàng lại hoạt động mạnh nên dễ gây ra đau đớn sau đó. Đầu tiên, tôi khuyên bạn nên tới gặp bác sĩ phụ khoa để thăm khám cụ thể, đảm bảo rằng bạn không bị nhiễm trùng hay gặp bất cứ bệnh gì khác.   Sau khi đã kiểm tra tổng thể, nếu mọi thứ ổn cả, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Bước tiếp theo, hai bạn cần khéo léo hơn trong quá trình ân ái, nên kéo dài màn dạo đầu, kích thích "cô bé" của bạn trước khi cả hai tiến vào cuộc "yêu" thực sự. Cuối cùng, sử dụng chất bôi trơn là cách khiến mọi việc trở nên dễ dàng hơn và tránh cảm giác đau đớn cho bạn. Theo Ngôi Sao

Đinh Thị Mười

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn