Đoán tính cách qua "tư thế"

Thứ sáu, 01/07/2011, 00:00
Chồng tôi rất thích tư thế ở đằng sau mà không thích mặt đối mặt như nhiều cặp vợ chồng khác.

Chị gái tôi lại phàn nàn ông anh rể thích tư thế nằm nghiêng. Tôi không hiểu vì sao lại có những kiểu thích lạ lùng vậy. Có thể hiểu được gì qua những sở thích này không?                                                     

Hồng Ánh (Ba Đình, Hà Nội)

Mỗi anh chàng có một tư thế "yêu" ưa thích, nhưng không phải người đàn ông nào cũng thích tư thế giống nhau. 

Ông xã bạn thích tư thế đằng sau vì tư thế này khiến hai vợ chồng không thể nhìn vào mắt nhau và chàng sẽ "yên tâm" bởi không cảm thấy bị lộ cảm xúc của mình. Tư thế này hay gặp ở những anh chàng có tính cách lạnh lùng. Đổi lại, tư thế này sẽ khiến bạn có cảm thấy được bao bọc, chăm sóc từ người chồng mạnh mẽ, tự tin.

Anh rể bạn thích tư thế nghiêng về một bên nghĩa là anh ấy thích nằm kề sát bên nhau, luôn khao khát được biết rõ cảm giác của vợ mình. Tư thế này mang lại sự thân mật cao, chứng tỏ anh chàng này rất nhạy cảm và ngọt ngào.

Tư thế truyền thống hay gặp ở những chàng thích làm mọi việc theo sách vở, chứng tỏ chàng là một người chung thuỷ, biết yêu thương và sẽ không làm bạn thất vọng. Nếu bạn thích sự ổn định và dịu dàng, chàng sẽ phù hợp với bạn.

Nếu chàng thích nữ ở trên thì chàng thuộc tuýp người thích vui đùa, giải trí, nhưng họ cũng biết để tâm chú ý đấy.

Trong "chuyện ấy", không ai giống ai về kiểu cách, tư thế. Nếu chồng bạn thích và bạn cảm thấy hài lòng thì cứ nên duy trì để cuộc vui thêm phần viên mãn.

Theo Giadinh.net

Đinh Thị Mười

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn