Bị chia tay, đổ thuốc sâu vào miệng người yêu

Thứ ba, 04/12/2012, 09:34
Do bị chia tay và nghi ngờ L. có người yêu mới nên Đông bức xúc, dùng thuốc sâu đổ vào miệng L. khiến nạn nhân hôn mê.


>> 100 gái bản bỗng dưng mất tích
>> Trưởng công an xã gạ tình nữ sinh lớp 9
>> Thôn nghèo chết trẻ vì mưu sinh bằng... miệng
 

Ảnh minh họa

Công an huyện Sóc Sơn vừa cho hay, đơn vị này đã tiến hành bắt giữ đối tượng Vũ Văn Đông (sinh năm 1993, ở thôn Hoa Sơn, xã nam Sơn, huyện Sóc Sơn) để điều tra.

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, vào khoảng 22 giờ 53 phút ngày 30/11, Công an huyện Sóc Sơn nhận được tin báo về việc Nguyễn Thị L. (sinh năm 1996, ở xã Tân Hưng) buổi chiều đi chơi với người yêu nhưng hiện đang phải cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Sóc Sơn trong tình trạng hôn mê. Đáng chú ý, nạn nhân hiện mới chỉ là học sinh lớp 11.

Qua xác minh, Công an huyện Sóc Sơn đã làm rõ: L. có quan hệ yêu đương với Vũ Văn Đông làm nghề phụ xe, nhưng đã chủ động chia tay từ tháng 8/2012. Do bị chia tay và nghi ngờ L. có người yêu mới nên Đông liên tục tìm gặp, nhưng L. tránh mặt.

Trưa ngày 30/11, Đông đã mua một lọ thuốc trừ sâu để sẵn ở xe máy và đến trường tìm gặp L. Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, khi gặp L. tan học về, Đông đã ép nữ sinh này lên xe máy và đưa đến khu vực ven hồ Đồng Đẽn thuộc thôn Vệ Linh, xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn nói chuyện.

Tại đây, Đông yêu cầu L. nối lại tình cảm nhưng bị cự tuyệt. Đông đã lấy lọ thuốc trừ sâu ra yêu cầu cả hai cùng uống để cùng chết. L. bỏ chạy thì Đông kéo lại, ghì cổ, đổ thuốc trừ sâu vào miệng khiến nạn nhân rơi vào trạng thái hôn mê. Thấy vậy, Đông đưa L. tới bệnh viện cấp cứu rồi bỏ trốn.

Nhận được tin báo, công an huyện Sóc Sơn đã khẩn trương tiến hành điều tra. Đến 5 giờ ngày 1/12, đối tượng Vũ Văn Đông đã bị bắt giữ khi đang trốn.

Theo thông tin mới nhất, hiện nạn nhân L. đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi tại bệnh viện.
 

Theo Dantri

Các tin cũ hơn