Đánh nhau, lộ ra đường dây cá độ bạc tỷ

Thứ ba, 04/12/2012, 05:21
Ẩu đả tại quán nhậu dẫn đến đánh nhau gây thương tích, An bị mời về cơ quan điều tra làm việc. Tại đây, An lộ diện là trùm cá độ bóng đá.

>> Ám ảnh cánh tay nữ sinh dưới gầm 'hung thần'
>> Kể lại vụ nổ khiến 4 trẻ em thiệt mạng 
>> Hãi hùng 4.500 vụ ‘tín dụng đen’

Ngày 3/12, Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) bắt tạm giam Trần Văn An (37 tuổi, ngụ Quảng Nam), Nguyễn Văn Phước (36 tuổi) và Phạm Văn Mạnh (34 tuổi, cùng quê Nghệ An) về hành vi Cố ý gây thương tích và Đánh bạc.
 

Trùm cá độ bóng đá Trần Văn An. Ảnh: N.T.

Theo cơ quan điều tra, tuần trước An có hành vi không đứng đắn với một cô gái ngồi gần bàn trong quán nhậu ở phường Tân Bình (Dĩ An) nên xảy ra ẩu đả. Do yếu thế nên An huy động "đàn em" mang hung khí đến quán đánh nhau làm một người trọng thương.

Bị mời thẩm vấn, cảnh sát phát hiện ngoài mác doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản, An là mắt xích quan trọng trong đường dây cá độ bóng đá qua mạng. Mở rộng điều tra, nhà chức trách xác định bốn tháng nay người này được Nguyễn Xuân Thắng ở TP Vinh (Nghệ An) giao tài khoản và mật mã để tổ chức móc nối với các con bạc tham gia sát phạt.

 

Hung khí và thiết bị cá độ bóng đá của An bị cơ quan điều tra thu giữ. Ảnh: N.T.

Trung bình mỗi ngày An với Phước tổ chức cá độ 5- 30 trận với tiền đặt cược mỗi trận 50 - 100 triệu đồng. Đến nay tổng số tiền liên quan đến đỏ đen do bộ đôi này thực hiện lên đến 6 tỷ đồng.

Ngoài ra, An còn liên kết với Mạnh và Nguyễn Văn Kỳ (33 tuổi, ngụ Nghệ An) tổ chức cá độ bóng đá qua mạng với số tiền ăn thua khoảng 2 tỷ đồng. Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án, truy bắt bắt Kỳ và Thắng.


Theo VNE

Các tin cũ hơn