Bắt cóc, tra tấn hàng xóm vì mất xe

Thứ ba, 04/12/2012, 05:31
Nghi ngờ bị hàng xóm lấy xe, Sự rủ thêm đồng bọn bắt cóc Tùng và Trường đem ra lô cao su tra khảo.

>> Mập mờ, giả danh doanh nghiệp Quân đội để lừa đảo
>> Vì cuộc đời vẫn cần nước mắt
>> “Ma men” dẫn lối, làm bậy với trẻ 3 tuổi

Ngày 3/11, Công an huyện Bù Gia Mập (Bình Phước) đã bắt khẩn cấp Lê Đình Sự (38 tuổi, ngụ thôn 6, xã Đakia) để điều tra về hành vi Bắt giữ người trái pháp luật.

Theo cơ quan điều tra, Sự nghi ngờ hàng xóm là Hoàng Văn Tùng (17 tuổi), Cao Văn Trường (16 tuổi) và một người tên Tý lấy cắp xe máy của mình vào sáng 26/11 nên nảy sinh ý định bắt 3 người này về để tra khảo.

Sự rủ 2 em trai là Lê Đình Hùng (24 tuổi), Lê Đình Anh (28 tuổi), Chu Văn Phú (18 tuổi) cùng với Hoàng (chưa rõ nhân thân) đến quán Internet bắt cóc Trường, chở ra lô cao su bên cạnh nghĩa trang xã Đakia. Tại đây, nhóm người của Sự đánh đập Trường, dọa sẽ bỏ xuống giếng hoang nếu không thừa nhận viếc lấy trộm xe máy.

Khi mọi người cầm 2 chân Trường dốc ngược xuống giếng thì Sự giả vờ đến can ngăn, dụ dỗ khai nhưng cậu thiếu niên vẫn không nhận. Tức giận, Sự lấy dây thắt lưng quấn cổ và lôi Trường đi. Do bị đánh quá nhiều, Trường phải nhận đã cùng Tý giấu xe của Sự ở xã Phước Minh.

Ngay sau đó Sự trói Trường lại và cùng đồng bọn bắt Tùng đưa về nhà Sự để tiếp tục tra khảo. Mặc dù Tùng một mực nói không lấy xe nhưng Sự vẫn đánh đập và dùng điếu thuốc đang cháy liên tiếp châm vào bụng và ngực của Tùng.

Sau 2 ngày tra khảo và tìm xe không thấy, đến ngày 28/11, do sợ sự việc bị bại lộ, nhóm Sự đành phải thả 2 thiếu niên về đồng thời cho 100.000 đồng để họ không báo công an. Đến ngày 29/11, Trường và Tùng đã tố cáo hành vi của Sự với cơ quan chức năng.


Theo VNE

Các tin cũ hơn