Cảnh sát nổ súng khống chế hàng chục đối tượng tổ chức đánh bạc

Thứ ba, 04/12/2012, 08:55
Để khống chế nhóm đối tượng tổ chức đánh bạc, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Biên Hòa, Đồng Nai đã phải nổ súng.
 
Khoảng 14h30’ ngày 03/12, các trinh sát thuộc Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Biên Hòa trong lúc đi tuần tra đã phát hiện một nhóm đối tượng đang tổ chức đánh bạc tại quán cà phê Hoàng Uyên tại khu phố 6, phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa.
 
Các đối tượng bị áp giải và các dụng cụ sát phạt của nhóm đánh bạc
Các đối tượng bị áp giải và các dụng cụ sát phạt của nhóm đánh bạc

Các đối tượng bị áp giải và các dụng cụ sát phạt của nhóm đánh bạc
 
 
Lực lượng này sau đó đã ập vào bắt quả tang nhưng một số đối tượng đã chống đối và chạy trốn khỏi hiện trường nên lực lượng chức năng phải nổ súng khống chế.
 
Tại hiện trường, Đội cảnh sát điều tra thu giữ 9 xe máy; 1 bộ xóc đĩa và hàng chục triệu đồng; bắt giữ 18 đối tượng, đồng thời bắt khẩn cấp đối với chủ quán cà phê Hoàng Uyên là Phạm Chí Dũng (49 tuổi) để điều tra về hành vi tổ chức đánh bạc.
 
Được biết, trong thời gian vừa qua, quán cà phê Hoàng Uyên là điểm đến của các con bạc trên địa bàn TP Biên Hòa. Dưới hình thức kinh doanh cà phê, chủ quán đã cho một người khác là Nguyễn Phúc Thuận 30 tuổi, ngụ khu phố 3, phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa đứng ra tổ chức cầm cái để các đối tượng khác sát phạt dưới hình thức xóc đĩa.
 
Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

 
Theo Dantri 

Các tin cũ hơn