Luật sư xâm hại nữ sinh lớp 8

Thứ sáu, 07/12/2012, 10:18
Công an thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang vừa khởi tố vụ án, tạm giam 3 tháng luật sư Phạm Hữu Hoàng (28 tuổi) để điều tra hành vi dâm ô đối với trẻ em.

>> Cầu thủ say rượu hiếp dâm chủ nhà
>> 9 ngư dân suýt mất mạng vì chìm tàu trên biển 
>> Phó phòng cảnh sát điều tra Hải Phòng bị bắt


Theo điều tra, cách đây vài tháng, nữ sinh tên Na bị một người cùng địa phương hai lần rủ làm "chuyện người lớn". Gia đình cô gái biết chuyện nên tố giác với cơ quan công an. Giữa tháng 10, khi công an đang thụ lý đơn tố cáo, thanh niên này tiếp tục có hành vi xâm hại Na và bị bắt quả tang. Sau 3 ngày bị tạm giữ, cậu ta được thả khiến gia đình Na lo lắng.

Ngày 20/11, gia đình Na đến một văn phòng luật sư nhờ giúp đỡ pháp lý. Trong quá trình tư vấn, luật sư Hoàng đã nhiều lần có hành vi sàm sỡ cô bé. Lần đầu, vị luật sư kêu Na đến văn phòng để "tư vấn", mở phim “người lớn” cho xem... Thấy con về nhà với vẻ mặt hốt hoảng, sợ sệt, gia đình gặng hỏi thì được Na kể lại.

Một ngày cuối tháng 11, luật sư Hoàng gọi điện thoại rủ Na đến một quán cà phê và tiếp tục giở trò đồi bại, chụp hình. Việc làm này của anh ta bị công an bắt quả tang.

Theo nhà chức trách, Hoàng đang làm việc tại một văn phòng luật sư ở thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang), vừa được cấp chứng chỉ hành nghề vào tháng 10. Anh ta xin gia nhập Đoàn tỉnh Hậu Giang nhưng chưa được kết nạp.

Với người bị tố cáo nhiều lần xâm hại Na, cơ quan công an xác định chưa đủ tuổi thành niên và Na cũng tự nguyện "yêu" nên không xử lý hình sự trường hợp này về tội Giao cấu với trẻ em hay Hiếp dâm trẻ em.

 

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích