Một cụ già độc thân bị giết hại dã man

Thứ ba, 11/12/2012, 15:58
Nạn nhân là bà Vũ Thị Liên, 70 tuổi, trú tại xã Đông Xuân, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Sáng 10.12, người dân phát hiện bà đã chết ở trong nhà.
 
Một cụ già độc thân bị giết hại dã man
 
Cô Trần Thị Vụ (ở đối diện với nhà bà Liên) kể lại: “Khoảng 6h30 sáng 10.12, tôi thấy có người đến mua chè, đứng ở cổng gọi bà Liên mãi nhưng không thấy bà ra mở cửa. Tôi ra cổng, nghĩ bà đã đi đưa chè nên bảo vị khách kia về rồi tới sau.

Sau đó tôi nhìn vào nhà bà thì thấy cổng khóa, mà chiếc xe lôi (bà hay dùng để đi giao chè cho khách) vẫn còn ở nhà, nên tôi gọi bà nhiều lần, nhưng vẫn không có ai trả lời.

Đến khi cùng với một người hàng xóm khác vào thì phát hiện bà Liên đang nằm ở dưới nền nhà trong buồng, chân đã cứng đờ, màn quấn kín mặt. Khi vạch màn ra thì thấy mặt bà bê bết máu. Ở trên giường có một cục gỗ”.

Lúc này mới xác định là vụ án mạng, cô Vụ đã hô hoán và sự việc được báo lên công an. Cô Vụ cũng cho biết thêm, cách đây 6 ngày, bà Liên bị mất chiếc máy bơm.

Được biết, bà Liên không chồng, không con, sống một mình, là người có của ăn, của để. Ngôi nhà bà đang ở được xây đã lâu, nhưng rất khang trang.

Theo người nhà của nạn nhân, trước kia bà Liên làm việc tại một nông trường chè tại Tuyên Quang, hiện đã nghỉ hưu. Trước đây, bà hay đi Tuyên Quang để lấy chè về bán. Hai năm trở lại đây, do tuổi cao nên bà không đi nữa, tuy nhiên vẫn giao dịch buôn bán tại nhà.

Hàng xóm láng giềng đánh giá bà là người rộng rãi, tốt tính với bà con chòm xóm. Được biết, bà cho nhiều người vay nợ, trong đó có cả các khách hàng, hàng xóm.

Cơ quan công an xác định bà Liên chết do bị bóp cổ và bị vật cứng đập vào đầu. Vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra làm rõ.

 

Theo Laodong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích